ข่าววอลเลย์บอล

‘ชมพู่’ ลั่นพา ไอบีเค อัลโทส ทะลุเข้าเพลย์ออฟ ลีกเกาหลี – หวังต่อสัญญากับทีม

ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์

 ควันหลงการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกเกาหลี โคโว วี-ลีก 2023/24 หลังจบการแข่งขันนัดที่ 31 ของทัวร์นาเมนต์ โดย “ชมพู่” พรพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย  ที่เล่นให้กับ ไอบีเค อัลโทส ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนจะไม่ยอมแพ้และจะขอพาต้นสังกัดเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟให้ได้

เซ็ตเตอร์ชาวไทย กล่าวว่า “ฉันพอใจกับผลงานส่วนตัวของตัวเองในระดับหนึ่ง ฉันเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี และผลงานของฉันก็ดีขึ้นในระดับหนึ่งเช่นกัน”

“ทีมของเรามีความแข็งแกร่งพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชือกค่ะ แต่ในตอนนี้ผู้เล่นในทีมอยู่ในสภาพที่ไม่ดีนัก (มีอาการบาดเจ็บ) ดังนั้นมันส่งผลกับผลงานของทีมด้วย แต่เราจะไม่ยอมแพ้ที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟค่ะ เราจะพยายามอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดจนกว่ามันจะถึงที่สิ้นสุดค่ะ”

“ฉันรู้สึกตื้นตันใจอย่างมากค่ะ เมื่อได้เห็นแฟนวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ และแฟนๆชาวไทยมาดูที่สนามและตะโกนเรียกชื่อฉัน ฉันจะทำให้ดีที่สุดจนกว่ามันจะถึงจุดสิ้นสุดเพื่อเป็นการตอบแทนการสนับสนุนของแฟนๆค่ะ”

ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์

 นอกจากนี้ ชมพู่ ยังกล่าวถึงโอกาสในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วยว่า “ฉันต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่แน่นอนว่าฉันอยากเล่นที่เกาหลีใต้ต่อไปในซีซั่นหน้า”

ในปัจจุบัน ไอบีเค อัลโทส รั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มีอยู่ 44 คะแนน ตามหลังอันดับที่ 4 อย่าง จีเอส คาลเท็กซ์ อยู่ 4 คะแนน และจากรายงาน รพรรณ เกิดปราชญ์ มือเซตสาวทีมชาติไทย วัย 30 ปี คือ 1 ใน 7 เซ็ตเตอร์ตัวหลักของลีก ที่อยู่ในอันดับ 5 มีเปอร์เซ็นการเซ็ตสำหรับ 38.8%

สำหรับ ไอบีเค อัลโทส มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดถัดไปพบกับ กวางจู เปปเปอร์ แบงค์ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดย การแข่งขัน โคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ฤดูกาล 2023/24 ในการแข่งขันรอบที่ 3 ซึ่งในรอบปกติจะมีการแข่งขัน 6 รอบ แต่ละทีมจะได้แข่งรอบละ 6 นัด รวมทั้งหมด 36 นัด เพื่อนำอันดับที่ 3 และ 4 แข่งกันหาผู้ชนะเพื่อไปพบกับอันดับที่ 2 ในรอบรองชนะเลิศ และผู้ชนะจะได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีมอันดับ 1 ต่อไป

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top