ข่าวบอลออนไลน์

ชานโซ ปิดบัญชีอินสตราแกรม หลังมีข่าว แมนฯยู ยกระดับบทลงโทษ

ชานโซ ปิดบัญชีอินสตราแกรม

เจดอน ซานโช กองกลางของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปิดบัญชีอินสตราแกรมของตัวเอง หลังจากก่อนหน้านี้มีประเด็นขัดแย้งกับผู้จัดการทีมผ่านโซเชียลมีเดีย

นักเตะวัย 23 ปี ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่ตัดชื่อนักเตะออกจากเกมแพ้ให้กับ อาเซนอล 1-3 เมื่อวันที่ 3 กันยายน ว่าเป็นเพราะผลการซ้อมของนักเตะออกมาไม่ดีพอ

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของสโมสร พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยในเรื่องดังกล่าว โดนต้องการให้นักเตะเอ่ยปากขอโทษผู้จัดการทีม แต่ ซานโช แสดงท่าทีปฎิเสธ ก่อนที่ทีมปีศาจแดงจะจัดการลงโทษ ซานโซ ด้วยการแยกเจ้าตัวไปซ้อมเดี่ยวเพื่อเป็นการแก้ปัญหาทางด้านวินัยของแข้งชาวอังกฤษ

ล่าสุด ซานโช เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการตัดสินใจปิดอินสตราแกรมของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมีรายงานจากสื่ออย่าง มิร์เรอร์ ที่ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยกระดับบทลงโทษของแข้งวัย 23 ปี ด้วยการไม่ได้รับอนุญาตให้เข้ามาใช้สถานที่ต่างๆในศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน ร่วมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งข้อห้ามดังกล่าวรวมถึงการเข้ามารับประทานอาการในโรงอาหารของทีมชุดใหญ่ด้วย

ชานโซ ปิดบัญชีอินสตราแกรม

โดยคาดกันว่าการกระทำดังกล่าว เป็นการกดดันจากสโมสร เพื่อให้ ซานโช กล่าวคำขอโทษต่อกุนซือชาวดัตช์ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าความสัมพันธ์ของนักเตะวัย 23 ปี กับ เทน ฮาก นั้นเดินทางมาถึงทางตันแล้ว 

นอกจากนี้ มิร์เรอร์ ยังรายงานเพิ่มเติมว่า 3 นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ลุค ชอว์ มีความพยายามในการร้องขอให้เพื่อนร่วมทีม เอ่ยปากขอโทษ เอริก เทน ฮาก เพื่อให้เหตุการณ์คลี่คลายเป็นในทิศทางที่ดี รวมถึงอยากให้บรรยากาศในสโมสรกลับมาดีอีกครั้ง

ขณะเดียวกันหลายฝ่ายก็เชื่อว่า ซานโชเองไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษอีกแล้ว และต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้เลย โดยมีชื่อทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา อย่าง โรมา ที่มีโชเซ มูริญโญ คุมทีมอยู่ แสดงความสนใจในตัวนักเตะรายนี้

สำหรับเจดอน ซานโช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี โดยในตอนนี้เจ้าตัวจะเหลือสัญญาจนถึงปี 2026

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top