ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ซันส์ เอาจริงเปิดฉากทาบ แบรดลีย์ บีล เสริมแกร่ง

ซันส์ เอาจริงเปิดฉากทาบ

  ฟีนิกซ์ ซันส์ ตกเป็นข่าวเปิดฉากเจรจาทาบ แบรดลีย์ บีล ชูตติงการ์ดคนดังของ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ ไปร่วมทีมด้วยสัญญา 5 ปี และมีมูลค่า 251 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

     ก่อนหน้านี้มีรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำรายงานว่า วิซาร์ดส์ ได้บรรลุข้อตกลงในการเทรดตัว บีล ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ โดนการปล่อยตัวผู้เล่นวัย 29 ปีดังกล่าวนั้นเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉมของ วิซาร์ดส์ ในซีซั่นหน้า ตามความต้องการของ ไมเคิล วิงเกอร์ ผู้บริหารระดับสูงคนใหม่

     ขณะที่ บีล นั้นก็ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตามดีลนี้มีปัญหาหลายอย่างที่ต้องแก้ไขทั้งเรื่องของค่าเหนื่อยที่เจ้าตัวยังมีสัญญากับ วิซาร์ดส์ อยู่ถึง 4 ปีมูลค่า 208 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

    นอกจากนั้นในสัญญาดังกล่าวยังมีเงื่อนไขที่ไม่มีกำหนดราคาการเทรด รวมถึงผู้เล่นสามารถบล็อกการเทรด ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวไม่ได้ทีมที่ต้องการจะย้ายจริงๆ ก็สามารถอยู่กับทาง วิซาร์ดส์ ต่อไปได้ 

ซันส์ เอาจริงเปิดฉากทาบ

    ที่ผ่านมาการเปิดเผยว่า ไมอามี ฮีต คือทีมที่กำลังจับตาสถานการณืของผู้เล่นรายนี้อยู่ จนกระทั่งล่าสุด แชมส์ คาราเนีย ผู้สื่อข่าวคนดังของ “ดิ แอธเลติก” ระบุว่า ฟีนิกซ์ ซันส์ คือทีมที่ให้ความสนใจเทรดตัว บีล ไปเสริมแกร่งอย่างจริงจัง และเริ่มเปิดฉากเจรจาในดีลดังกล่าวแล้วด้วย 

    โดยตามรายงานเผยว่า ซันส์ พร้อมทุ่มข้อเสนอให้กับ บีล ด้วยสัญญา 5 ปีมูลค่า  251 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยทางแฟรนไชสตั้งเป้าให้ บีล เข้ามาทำหน้าที่เป็นบิ๊กทรีของทีมด้วยการประสานงานกับ 2 ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์อย่าง เควิน ดูแรนต์ และเดวิน บูเกอร์

    “ในตอนนี้ วอชิงตัน กำลังเจรจาอย่างจริงจังกับ ซันส์ และฮีต ซึ่งทั้งสองทีมนี้มีสิทธิ์ที่จะได้ตัวของ แบรดลีย์ บีล และซันส์นั้นอยากจะได้ตัวของ แบรดลีย์ มากๆ” คาราเนีย ระบุ 

    ขณะที่ แซม อมิโก ผู้สื่อข่าวอิสระเปิดเผยว่า โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ก็เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ บีล แต่ยังไม่มีการรุดเจรจาอย่างจริงจังแต่อย่างใด

    ทั้งนี้ บีล ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 3 สมัย  (2018, 2019, 2021) ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิซาร์ดส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยสถิติเฉลี่ยทำ 23.2 คะแนนต่อเกม, รีบาวด์ 3.9 ครั้งต่อเกม และแอสซิสต์ 5.4 ครั้งต่อเกม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top