ข่าวบอลออนไลน์

ซานโช คัมแบ๊กแคมป์ผีแดง หลังประสบปัญหาด้านสภาพจิตใจ

ซานโช คัมแบ๊กแคมป์ผีแดง

ความเคลื่อนไหวภายในทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี หลัง เจดอน ซานโช กองหน้าชาวอังกฤษกลับมาซ้อมร่วมกับได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้นักเตะะประสบปัญหาในเรื่องสภาพจิตใจ

ก่อนหน้านี้ ซานโช วัย 22 ปี ห่างหายจากการลงช่วยทีมปีศาจแดง นับตั้งแต่เกมเสมอกับเชลซี 1-1 เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งมีภาพปรากฎว่าเจ้าตัวเดินทางไปซ้อมพิเศษแบบส่วนตัวกับ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์ รวมถึงเจ้าตัวได้ลบรูปในโซเชียลมีเดีย พร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นพื้นสีดำ สร้างความเป็นห่วงให้แฟนๆอย่างมาก

โดยในช่วงเวลาที่ผ่านมาทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ออกมายอมรับว่า ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า นักเตะจะกลับมาร่วมซ้อมกับต้นสังกัดได้เมื่อใด เนื่องมาจากสถานะหรือความฟิตไม่ได้อยู่ในช่วงที่เหมาะสม 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันว่า ซานโช เดินทางกลับมาที่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อน และในเวลานี้เขาสามารถกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสื่อก็รายงานว่าบรรดาสต๊าฟโค้ชต่างมีความรู้สึกว่า ซานโช มีปฏิกิริยาเชิงบวกที่แสดงออกมาให้เห็นจากความมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม

ซานโช คัมแบ๊กแคมป์ผีแดง

สำหรับ เจดอน ซานโช เริ่มต้นช่วงปรีซีซั่นและต้นฤดูกาล 2022/23 ด้วยผลงานอันโดดเด่น แต่ทว่าหลังจากนั้นฟอร์มของเขาตกลงอย่างน่าใจหาย และหายหน้าไปจากทีมก่อนช่วงเบรคฟุตบอลโลก 2022 จนกระทั่งมีข่าวว่านายใหญ่ทีมปีศาจแดง แนะนำให้ ซานโช ไปฟิตซ้อมกับ โอเจซี รอสมาเลน ซึ่งเทน ฮาก เป็นผู้แนะนำโค้ชชาวดัตช์ให้ด้วยตัวเอง 

นอกจากนี้ในช่วงที่ผ่านมามีหลากหลายข่าวเกี่ยวกับเจ้าตัว โดยเฉพาะปัญหาในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ โดยมีข่าวลือว่าเขามีปัญหาในแคมป์ทีมชาติ ในเรื่องของการรักษาเวลา หลังมาประชุมทีมสายก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ที่ไปเยือน อันดอร์ร่า ในเดือนตุลาคม ปี 2021 ส่งผลให้เจ้าตัวหลุดจากรายชื่อของทัพทรี ไลออนส์ เนื่องจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ จะเริ่มประชุมต่อเมื่อผู้เล่นครบทีมเท่านั้น 

สำหรับ เจดอน ซานโช่  ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,116 ล้านบาท ลงสนามช่วยทัพปีศาจแดงไปทั้งหมด 52 นัดทำไป 8 ประตู ส่วนในซีซั่นนี้ช่วยทีมไป 14 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู 

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรแกรมถัดไปของพวกเขาคือเกมบิ๊กแมตซ์ โดยจะบุกเยือน ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตาราง ในวันอาทิตย์ ที่ 22 มกราคมนี้ในเวลา 23.30 น.

Most Popular

To Top