ข่าวบอลออนไลน์

กูรูดังยืนยัน ซานโช ไม่ย้ายค้าแข้งลีกซาอุฯ เตรียมถกปัญหากับ เทน ฮาก

ซานโช ไม่ย้ายค้าแข้งลีกซาอุฯ

อนาคตของ เจดอน ซานโช กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นที่สื่อให้ความสนใจ หลังเจ้าตัวส่อแววมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์

ก่อนหน้านี้ ซานโช และ เทน ฮาก ถูกพูดถึงอย่างมาก จากการที่กุนซือทีมปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุการดร็อปแข้งชาวอังกฤษในเกมที่พ่ายต่ออาร์เซนอล 1-3 โดยระบุว่าเป็นเพราะนักเตะะทำผลงานในการซ้อมได้ไม่ดี 

อย่างไรก็ตาม ซานโช ออกมาโต้ผ่านอินสตราแกรม โดยระบุว่า เขาฝึกซ้อมเป็นอย่างดีในสัปดาห์นั้น และรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมที่เขาต้องมากลายเป็นแพะรับบาป

โดยสื่ออย่าง สปอร์ตอิตาเลีย สื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่า มีทีมในประเทศซาอุดีอาระเบียได้ทำการยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายรอบนี้ ซึ่งฝั่งซาอุดีอาระเบียนั้นปิดช้ากว่าพรีเมียร์ ลีก

ต่อมามีรายงานระบุว่าทีมดังกล่าวคือ อัล-อิตติฟาค ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตแข้งกัปตันทีมลิเวอร์พูลเป็นกุนซืออยู่ คือทีมที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางวัย 23 ปี ขณะที่ เจมส์ เบนจ์ นักข่าวจาก ซีบีเอส รายงานเพิ่มเติมว่า อัล-อิตติฟาค หวังจะยืมตัวซานโช ไปเสริมทัพ และพร้อมเจรจาเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรหลังจบซีซั่นด้วย

ซานโช ไม่ย้ายค้าแข้งลีกซาอุฯ

อย่างไรก็ตามสองนักข่าวคนดังของวงการ ทั้ง เดวิด ออร์นสตีน และ ฟาบริซิโอ โรมานา กลับรายงานไปในทางเดียวกันว่าแข้งชาวอังกฤษจะอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไปอย่างแน่นอน

โดยในรายของ โรมานา ระบุว่า ดีลระหว่าง  อัล-อิตติฟาค และ ซานโช จะไม่เกิดขึ้น และทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย ยืนยันแล้วว่า พวกเขาไม่ได้มีการติดต่อกับแข้งชาวอังกฤษ รวมถึงเขาเพิ่งจะได้ตัว เดมาราย เกรย์ จากเอฟเวอร์ตันไปเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนี้นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ยังกล่าวเสริมว่า ซานโช จะเป็นนักเตะภายใต้สังกัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป และนักเตะเตรียมจะเข้าหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ เอริก เทน ฮาก และทีมงานโค้ช ในเร็วๆ นี้ 

สำหรับ เจดอน ซานโช ก่อนหน้านี้เขาห่างหายจากการร่วมทีม หลังประสบปัญหาทางด้านจิตใจ ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวต้องเดินทางไปฝึกซ้อมพิเศษแบบส่วนตัวกับ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์ จากการแนะนำของ เอริก เทน ฮาก เอง โดย ซานโช่  ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,116 ล้านบาท

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top