ข่าววอลเลย์บอล

ซาร่า ฟอร์มแรงพาทีมสีม่วงเก็บชัย พร้อมติดท็อป 4 ผู้เล่นผลงานดี ศึกวอลเลย์บอลสหรัฐฯ

ซาร่า

“ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ อดีตนักตบสาวทีมชาตืไทย หนึ่งในชุดตำนาน 7 เซียน โชว์ฟอร์มได้สมดีกรีเจ้าของรางวัลมือเซตยอดเยี่ยมในศึกวอลเลย์บอลสหรัฐอเมริกา Athletes  Unlimited  Pro Volleyball  เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังฤดูกาลนี้ ถูกดราฟต์ โดยกัปตันทีมสีม่วง “เด ลา ครูซ-เมฆิอา เบทาเนีย” มือเก๋าจากโดมินิกันที่เลือก นุศรา เข้าร่วมทีมในสัปดาห์ที่ 1 เป็นคนแรก ก่อนจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จนได้รับความชื่นชมอย่างมาก

 ฟอร์มการเล่นในสัปดาห์แรกของ นุศรา นั้นเรียกว่าเซตบอลให้เพื่อนร่วมทีมขึ้นตีทำแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ตลอดเกมในวีคแรก “ซาร่า” เซตบอลเสียไม่เกิน 2 ลูก จนกลายเป็นหัวใจของทีมสีม่วงที่พากันเก็บชัยชนะรวดทั้ง 3 นัดที่ลงสนาม 

 เมื่อเกมแข่งขันในสัปดาห์ที่ 1 จบลง นักตบที่ทำคะแนนบุคคลได้มากที่สุดจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เด ลา ครูซ-เมฆิอา เบทาเนีย ที่ทำคะแนนได้สูงถึง 1066 คะแนน มีคะแนนขึ้นเป็นผู้นำ ตามมาด้วยกัน อันดับ 2 อาเบอร์โครมบี บริตตานี 1050 คะแนน อันดับ 3 แคฟฟี่ เคย์ล่า 795 และนักตบลูกยางสาวไทย” ซาร่า” ทำคะแนนรั้งอันดับ 4 ในวีกแรกทำได้ 713 คะแนน  ซึ่งนักกีฬาที่ทำคะแนนสูงสุดอันดับ 1-4 เป็นนักกีฬาที่อยู่ในทีมเดียวกันคือ “ทีมสีม่วง” 

แน่นอนว่าเมื่อเกมในวีกที่ 1 จบลงแล้ว การแข่งขันวีกที่ 2 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคม 2567  แต่ละทีมจะต้องดราฟต์นักกีฬาเข้ามาใหม่ และทั้ง 4 คนต้องแยกย้ายออกไปหาลูกทีมของตัวเองใหม่ เพราะเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดอันดับ 1-4 จากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 1

ซาร่า

 

โดยนักตบลูกยางสาวไทย “ซาร่า” ที่ทำคะแนนบุคคลรั้งอันดับ 4 หลังจบการแข่งขันสัปดาห์แรกขึ้นมาเป็นกัปตันทีมสีม่วง ในขณะที่ ครูซ เป็นกัปตันทีมสีเหลือง ส่วน อาเบอร์โครมบี้ บริตตานี เป็นกัปนตันทีมสีส้ม และ แคฟฟี่ เคย์ล่า เป็นกัปตันทีมสีฟ้า 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 จะมีการดราฟต์นักกีฬาในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 และทีมสีม่วงของ “ซาร่า” จะลงสนามนัดแรกในวันที่  12 ต.ค. 67 พบกับทีมเพื่อนซี้ เด ลา ครูซ-เมฆิอา เบทาเนีย กัปตันทีมสีเหลือง เวลา 09.30 น. (เวลาประเทศไทย) วันที่ 14 ต.ค.67 ทีมสีม่วง-สีส้ม อาเบอร์โครมบี้ บริตตานี  เวลา 06.00 น. (เวลาประเทศไทย) และวันที่ 15 ต.ค. 67 ทีมสีม่วง-สีฟ้า แคฟฟี่ เคย์ล่า เวลา 06.00 น. 

 โดย เวลานี้ นักตบจากทีมสีม่วงจากในสัปดาห์ที่ 1 ที่ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด ถึงเวลาต้องแยกย้ายออกไปหาลูกทีมของตัวเองเพื่อมากรำศึกกันต่อในสัปดาห์ที่ 2 และแน่นอนว่าแฟนลูกยางชาวไทย ต้องจับตามอง”ทีมสีม่วง” เป็นพิเศษ เพราะ “ซาร่า” รับตำแหน่งเป็นกัปตันทีม  ต้องมาดูว่าจะ ซาร่า จะดราฟต์ ใครเข้ามาร่วมทีมในเกมวีคที่ 2 เพื่อพากันเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top