ข่าวบอลออนไลน์

เอเยนต์โต้ข่าว ซาลาห์ เตรียมย้ายหนีหงส์แดง หากชวดตั๋ว ชปล.

ซาลาห์

เอเยนต์ส่วนตัวของ  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงปฎิเสธข่าวว่านักเตะเตรียมจะย้ายออกจากสโมสร หากไม่สามารถคว้าตั๋วศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 

ก่อนหน้านี้ ฟิชาเฆส สื่อในประเทศสเปน รายงานข่าวว่า นักเตะวัย 30 ปี พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมหงส์แดง หากว่าสโมสรไม่วสามารถคว้าตั๋วฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าได้ 

นอกจากนี้มีรายงานเสริมว่า ลิเวอร์พูล พร้อมขายแนวรุกรายนี้ออกจากทีม โดยตั้งค่าตัวเอาไว้สูงกว่า 50 ล้านปอนด์ เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างทีมใหม่จึงต้องหาเงินทุนเข้ามาสู่ทีม ซึ่งมีชื่อของ เปแอชเช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ต้องการตัวซาลาห์ ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม รามี อับบาส อิสซา เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ออกมาปฎิเสธรายงานข่าวดังกล่าวด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ระบุว่า “ไร้สาระ สิ่งนี้ไม่เคยถูกพูดถึงหรือคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย การไม่ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้อยู่ในความคิดของเราด้วยซ้ำ”

ซาลาห์

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายจาก โรมา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพ หงส์แดง เมื่อปี 2017 โดยในตอนนั้นเขาได้รับสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 5 ปี

โดย ซาลาห์ เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปี จนถึงปี 2025 เมื่อปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้จะต่อสัญญาใหม่เขาตกเป็นข่าวพันพันการย้ายทีมอยู่นานหลายเดือน เนื่องจากคาดกันว่า ซาลาห์ และ สโมสรไม่สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อยกันได้ ซึ่งสุดท้ายมีการระบุว่า กองหน้าชาวอียิปต์ ได้รับค่าเหนื่อยมากถึง 350,000 ปอนด์ หรือราว 15 ล้านบาท ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดของสโทมสรด้วย

สำหรับผลงานของแข้งรายนี้ในซีซั่นปัจจุบัน ยิงไปแล้ว 19 ประตูจาก 35 นัดทุกรายการให้กับ ลิเวอร์พูล แต่สถานการณ์โดยรวมของทีมในตอนนี้ไม่ดีนัก โดยพวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนน จากการลงเล่น 23 นัด มีอยู่ 36 แต้ม ยังต้องลุ้นหนักในการคว้าโควตาฟุตบอลถ้วยยุโรป 

ขณะที่โปรแกรมต่อไป ทัพหงส์แดง จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเวลา 03.00 น.ของวันพฤหัสบดี ที่ 2 มีนาคม ที่จะถึงนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top