ข่าววอลเลย์บอล

ตบหนุ่มไทย บินลุยศึกเอเชีย ประเดิมดวล ญี่ปุ่น – เอเชียนเกมส์ เคาะราคาตั๋วลูกยาง

ตบหนุ่มไทย บินลุยศึกเอเชีย

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันในศึก วอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่ เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน แข่งขันระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้

โดยเมื่อค่ำวันที่ 15 สิงหาคมทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศอิหร่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเดินทางส่งพร้อมกับให้โอวาทและให้กำลังใจนักกีฬาก่อนออกเดินทาง

ด้าน อนุตร พรมจันทร์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยคนล่าสุด กล่าวถึงการฝึกซ้อมว่า ทีมฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้นแบบไม่มีวันหยุดพัก พยายามจะฝึกซ้อมเพื่อเตรียมรับมือกับทุกทีม ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้หายเต็มร้อยแล้ว พร้อมลงสนามช่วยทีม ทั้งนี้ยังได้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก จะพยายามทำผลงานของตัวเอง และของทีมให้ดีที่สุด ส่วนการเจอญี่ปุ่นนัดแรก ถือว่าเป็นทีมใหญ่ เราไม่มีอะไรจะเสียและจะเล่นให้เต็มความสามารถของทีม

สำหรับผลงานครั้งล่าสุดของทีมชาติไทย เมื่อปี 2021 จบด้วยอันดับที่ 15 ของรายการ โดยในครั้งนี้รอบแรก หนุ่มไทยถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม บี. ร่วมกับญี่ปุ่น และ อุซเบกิสถาน และจะประเดิมสนามในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. นี้ เวลา 16.45 น. พบ ญี่ปุ่น ต่อด้วย วันจันทร์ที่ 21 ส.ค. เวลา 16.45 น. พบ อุซเบกิสถาน

ส่วน ความเคลื่อนไหวการแข่งขันมหกรรมกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ซึ่งจะทำการแข่งขันกันระหว่าง 23 ก.ย. ถึง 8 ต.ค. นี้ ล่าสุดได้มีการเผยราคาตั๋วเข้าชมการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ตบหนุ่มไทย บินลุยศึกเอเชีย

สำหรับการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ จะมีการใช้สนามแข่งขันทั้งหมด 4 แห่ง ประกอบด้วย Hangzhou Normal University Cangqian Gymnasium, Linping Sports Centre Gymnasium, Deqing Sports Centre Gymnasium และ China Textile City Sports Centre Gymnasium

โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน โดยตั๋วในรอบแรกนั้น จะเริ่มต้นที่โซนซี ราคา ใบละ 100 หยวน หรือประมาณ 489 บาท, โซน บี 200 หยวน หรือ ประมาณ 971 บาท และโซน เอ ซึ่งเป็นโซนที่ดีที่สุด ใบละ 300 หยวน หรือ ประมาณ 1,457 บาท เท่ากันทุกสนาม

ขณะที่รอบไฟนอล จะมีการแข่งขันแค่ 2 สนาม คือ Hangzhou Normal University Cangqian Gymnasium ซึ่งสนามแห่งนี้จะใช้เป็นรอบชิงชนะเลิศของวอลเลย์บอลหญิง และ Linping Sports Centre Gymnasium เป็นรอบชิงชนะเลิศของวอลเลย์บอลชาย

โดยราคาตั๋วเข้าชมในรอบไฟนอล จะมีการขยับราคาขึ้นในบางโซน เริ่มจาก โซน ซี ราคา 100 หยวน, โซน บี ราคา 300 หยวน และ โซนเอ ราคา 600 หยวน หรือ ประมาณ 2,915 บาท

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top