ข่าวบอลออนไลน์

ติอาโก เจ็บสะโพกส่อพลาดช่วยหงส์ดวลท็อฟฟี่

ติอาโก

ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 10 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ต้องพบข่าวร้ายอีกครั้ง หลังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก อัลคันทารา กองกลางชาวสเปนที่บาดเจ็บ

ในฤดูกาลนี้ทัพหงส์แดง ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน และรวมถึงปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น โดยตั้งแต่ปีใหม่มานี้พวกเขายังเก็บชนะไม่ได้เลยสักเกมเดียว

ก่อนหน้านี้มีข่าวดีภายในทีม หลังมีภาพถ่าย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ , อาร์ตูร์ เมโล่ และดิโอโก โชตา ซึ่งเป็นเหล่านักเตะที่ประสบปัญหาบาดเจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว โดยเฉพาะในรายของ โชตา ที่กลับมาลงซ้อมแบบปกติได้หลังจากบาดเจ็บไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุดลิเวอร์พูล ต้องพบข่าวร้ายอีกครั้ง หลัง ติอาโก อัลคันทารา กองกลางคนสำคัญของทีม ได้รับบาดเจ็บ จากรายงานของ พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวคนดังของ เดอะ ไทมส์ เผยว่า กองกลางวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก และไม่แน่ใจว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี ที่จะเปิดบ้านดวลกับ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ได้หรือไม่ 

ด้าน เยอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ของทัพหงส์แดง เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะชาวสเปน ว่าแข้งรายนี้พลาดการซ้อมในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา และต้องรอประเมินจากทีมแพทย์อีกครั้ง 

“ใช่ ติอาโก มีปัญหาบางอย่าง ผมรู้ปัญหา แต่เราต้องถามทีมแพทย์ว่าผมสามารถพูดอะไรได้บ้าง กล้ามเนื้อยึดสะโพกอะไรแบบนั้น นั่นคือส่วนใหญ่ แต่เขาจะไม่สามารถซ้อมได้”

นอกจากนี้กุนซือชาวเยอรมนียังกล่าวถึงความคืบหน้าเหล่านักเตะที่มีลุ้นหลังสนามในเกมกับเอฟเวอร์ตัน โดยระบุว่า “ดิโอโก (โชตา) ใกล้เคียงสุด เขาซ้อมมาสองวันแล้ว ส่วน บ็อบบี้ (โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่) ไม่รู้สิ ต้องดูว่าเขาจะจัดการกับความเข้มข้นในการฝึกซ้อมได้อย่างไร อาร์ตูร์ (เมโล่) คล้ายกับ บ็อบบี้ ขณะที่ เวอร์จิล (ฟาน ไดจ์ค) ผมไม่คิดว่าใกล้เคียง” 

สำหรับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล พวกเขาจะมีโปรแกรมเปิดแอนฟิลด์ทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี ด้วยการรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 18 ซึ่งเพิ่งได้กุนซือคนใหม่อย่าง  ฌอน ไดซ์ เข้ามาคุมทัพ หลังปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากตำแหน่งกุนซือ โดยจะลงทำการแข่งขันในเวลา 03.00 น. ของดึกคืนวันจันทร์ที่จะถึงนี้

Most Popular

To Top