ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

ทัพสอยคิวไทย ร่วมยินดี เฮียเจง นักธุรกิจดัง และผู้สนับสนุน เปิดโต๊ะสนุ้กกลางหมู่บ้าน

ทัพสอยคิวไทย

 นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก ได้ฤกษ์ดีเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” สั่งโต๊ะใหม่เอี่ยม ย้ำไม่ได้เน้นทำเพื่อธุรกิจหรือกำไร เพียงแต่ต้องการให้เป็นที่พบปะสังสรรค์ของคนทำงาน และ นักธุรกิจทั่วไป   มีทั้ง สปา, นวดเพื่อสุขภาพ, ขึ้นร้องเพลงสด และ ร้านอาหารในที่เดียวกันแบบครบวงจร 

 “เฮียเจง” นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก นักธุรกิจชื่อดัง และผู้สนับสนุนทัพสอยคิวทีมชาติไทย ได้เปิดโต๊ะสนุกเกอร์แห่งใหม่ ใช้ชื่อว่า “เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club โดยตั้งอยู่ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” ถนนพระราม 3 ซอย 66 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพ ในช่วงเช้าได้มีการนิมนต์พระสงฆ์เจริญพุทธมนต์  โดยได้รับเกียรติจาก “บิ๊กฮง” นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย, นายศักดา รัตนสุบรรณ เจ้าของฉายา “คิวทอง” กูรูในวงการสนุกเกอร์เกอร์, นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ทีมชาติไทย, นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (จุ้ย คิวทอง) ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และนักกีฬาสนุกเกอร์ทีมชาติไทยชุดเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬา เอเชียนอินดอร์ แอนด์ มาเชียลอาร์ตเกมส์ นอกจากนี้ยังมีบรรดานักสนุกเกอร์ทั้งในอดีต และ ปัจจุบันร่วมให้เกียรติในพิธีเปิดโต๊ะแห่งใหม่กันเป็นจำนวนมาก

ทัพสอยคิวไทย

 นายณฐคุณ ตั้งธนธัญเอก กล่าวว่า สถานที่แห่งนี้เป็นหมู่บ้านในย่านถนนพระราม 3  ปัจจุบันลูกบ้านส่วนใหญ่สนใจออกกำลังกาย และ เล่นกีฬากันเป็นประจำ เพียงแต่ยังไม่มีโต๊ะสนุกเกอร์ ทำให้ทนต่อกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงได้ตัดสินใจเปิดโต๊ะสนุ้กเกอร์เพื่อเป็นการผ่อนคลายและสันทนาการในยามว่างของคนทั่วไป ในหมู่บ้าน “รวยรุ่งเรือง” โดยสถานที่แห่งนี้มีความโอ่โถง สะอาด โต๊ะใหม่เอี่ยมอ่อง เปิดให้บริการทั่วไป บุคคลภายนอกก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้ นอกจากโต๊ะสนุกเกอร์แล้ว ยังมี นวดสปาเพื่อสุขภาพ และ ร้านอาหาร ในราคาที่ไม่แพงเหมือนอย่างที่คิด 

 นายณฐคุณ ให้เหตุผลว่า “การเปิดโต๊ะสนุกเกอร์ใจกลางหมู่บ้าน เสี่ยงต่อการขาดทุน แต่สำหรับตนเองไม่ได้เปิดเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือ ธุรกิจการค้า แต่เปิดเพื่อต้องการให้ผู้คนในหมู่บ้าน และ นักกีฬาสนุกเกอร์ทั่วไป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อเป็นจุดนัดหมายในการพบปะสังสรรค์ คุยเรื่องงาน อีกทั้งยังเป็นการพักผ่อนของวันหยุด หรือวันสบายๆ หลังเลิกงาน เพราะ “เจซี. 3665 SPA Massage & Restaurant and Snooker Club” แห่งนี้ยังมีบริการ นวดเพื่อสุขภาพ ร้านอาหาร สามารถขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีแบบสด ๆ  ทุกอย่างสามารถทำได้เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว สนใจสอบถามรายละเอียดก่อนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-678 0365

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top