ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

นายกสอยคิวพอใจผลงาน 1 ทอง 1 เงิน 6 ทอแดง แม้ไม่ตามเป้า – แจกอัดฉีก 3.3 แสน

นายกสอยคิวพอใจผลงาน

“บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสอยคิวต้อนรับทัพสอยคิวไทย ชุดซีเกมส์ อย่างอบอุ่น หลังจากทำผลงาน 1 ทอง 1 เงิน 6 ทองแดง พร้อมเตรียมจัดเลี้ยงความสำเร็จให้เหล่าจอมคิว ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.นี้ ที่ ภัตราคาร โฮคิทเช่น ด้าน ‘เสี่ยพัฒน์’อำนาจ ชยานุรักษ์ ผช.ผู้จัดการทีม พร้อมแจกอัดฉีด 3.3 แสนบาท ให้นักกีฬาที่คว้าเหรียญทุกคน  

 “บิ๊กฮง” สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เดินทางมาให้การต้อนรับทัพสอยคิวไทย ทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 15 พ.ค.66 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยทัพสอยคิวไทย ทำผลงานได้ทั้งหมด 1 เหรียญทอง จากสนุกเกอร์ 6 แดง คู่ 1 ต๋อง ศิษย์ฉ่อย กับ นุ๊ก สงขลา กับ 1 เหรียญเงิน จากสนุกเกอร์ 15 แดง เดี่ยว ซันนี่ สายล่อฟ้า และ 6 ทองแดง จาก สนุกเกอร์ 6 แดง เดี่ยว นุ๊ก คอนหวัน, 2 ทองแดง บิลเลียด นุ๊ก จันท์, รมย์ สุรินทร์, แครอม 1 ชิ่ง หญิง มายด์ สากล, แครอม 3 ชิ่ง หญิง นัท สระบุรี และพูล 9 ลูก คู่ เต่า มาสเตอร์ กับ บู๋ พัทยา 

นายกสอยคิวพอใจผลงาน

 โดย บิ๊กฮง นายกสอยคิวไทย เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ช่วยกันทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติได้อย่างเต็มที่ โดยผลงาน 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ ถึงแม้ทางสมาคมจะตั้งเป้าไว้ 2 เหรียญทองก็ตาม แต่ยอมรับว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าเหรียญทองมาง่ายๆ หลายปัจจัย ทำให้นักกีฬาไทยต้องแบกรับความกดดัน เพราะมันไม่ได้ทำเพื่อตัวเองเหมือนการแข่งขันรายการต่างๆ แต่มันเป็นการรับใช้ประเทศชาติ ทำเพื่อประเทศไทย มันจึงต้องเจอกับความกดดันที่มาก ซึ่งผลงานเท่านี้ ตนพอใจและจะนำสิ่งต่างๆที่ต้องปรับปรุงไปแก้ไขต่อไป และเพื่อฉลองความสำเร็จ ทางสมาคมเตรียมจัดเลี้ยงนักกีฬาและสต๊าฟโค้ชทีมชาติทุกคนในวันศุกร์ที่ 19 พ.ค.นี้ ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น พระราม 3 

 ด้าน “เสี่ยพัฒน์” นายอำนาจ ชยานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวว่า ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้ ตนเสียดายที่ทีมสอยคิวไทย น่าจะคว้าเหรียญทองเพิ่มมาได้อีกสัก 1 เหรียญทอง ไม่ว่าจะเป็นสนุกเกอร์ 15 แดง หรือ พูล 9 ลูก ประเภทคู่ เรามีโอกาสจะทำได้แต่ กีฬาลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งได้มา 1 ทอง 1 เงิน 6 ทองแดง ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว หลังจากนี้ ตนจะดำเนินการเรื่องเงินรางวัลอัดฉีดที่ประกาศไว้แล้ว เหรียญทอง 1 แสนบาท เหรียญเงิน 5 หมื่นบาท และเหรียญทองแดง 3 หมื่นบาท รวมกันแล้วประมาณ 3.3 แสนบาท จะรีบนำไปมอบให้นักกีฬาโดยเร็วที่สุด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top