ข่าวบอลออนไลน์

นาเกิลส์มันน์ พอใจ เยอรมนี ลิ่ว 16 ทีมศึกยูโร – ได้ขยายสัญญาลุยบอลโลกต่อ

นาเกิลส์มันน์

ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือของทีมชาติเยอรมนี พอใจในตัวลูกทีม หลังเอาชนะ ฮังการี พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร ได้สำเร็จ  

ทัพอินทรีเหล็ก โชว์ผลงานในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ได้ยอดเยี่ยม หลังลงเล่น 2 นัดเก็บ 6 คะแนนเต็ม โดยนัดล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะเหนือ ฮังการี มา 2-0 โดยได้ประตูจาก  จามาล มูเซียลา และ อิลคาย กุนโดกัน พร้อมการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

หลังเกมการแข่งขัน ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือของทีม แสดงความพอใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะ พร้อมกับเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จตามเป้าหมาย

“มันมีบางจังหวะที่เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน แต่มันเป็นกระบวนการของการเติบใหญ่ ในเกมระดับนี้ คุณต้องรักษาความมั่นคงเอาไว้ให้ได้ พวกเขา (ฮังการี) เป็นคู่แข่งที่สร้างความลำบากใจให้เรา แต่เรารักษาสถานการณ์ของเกมโดยส่วนใหญ่ได้ คุณต้องชนะเกมนี้เหมือนเกมแรก และเราจัดการได้สำเร็จ”

นอกจากนี้กุนซือวัย 36 ปี ยังกล่าวชื่นชม จามาล มูเซียลา กองหน้าดาวรุ่งของทีม ว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย 

“เขา (มูเซียลา) ทำได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งสองนัด ไม่เพียงการยิงได้สองประตู (ยิง 2 นัด) แต่เขาสร้างความลำบากใจให้กับคู่แข่งในทุกครั้งที่เราบุกไปข้างหน้า เป็นเรื่องสำคัญที่เขาไม่ได้แบกรับความกดดัน และสามารถใช้ฝีเท้าสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้ในสถานการณ์ดวลเดี่ยว”

“เขาสมควรเล่นเหมือนกับว่าเขาเล่นอยู่ในสนามเล็กๆ เขาเหมือนเล่นบอลกับเพื่อนๆ เขาไม่สมควรคิดถึงความกดดัน เขาเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม”

นาเกิลส์มันน์

และการการันตีเข้าถึงรอบ 16 ทีมของทีมชาติเยอรมนี ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาทำการขยายสัญญากับ นาเกิลส์มันน์ ออกไปเป็นที่เรียบร้อย และจะทำให้กุนซือรายนี้ได้อยู่กับทีมต่อไปถึงศึกฟุตบอลโลก 2026 

ก่อนหน้าศึกฟุตบอลยูโร จะเริ่มขึ้น มีรายงานว่า เดเอฟเบ ได้วางเงื่อนไขกับกุนซือหนุ่มรายนี้ ว่าหาก ทัพอินทรีเหล็กตกรอบแรก หรือรอบแบ่งกลุ่ม จะถูกปลดโดยไม่มีเงื่อนไข และจะไม่ได้รับเงินชดเชย จะมีเพียง ซานโดร วากเนอร์ ผู้ช่วยโค้ชจะได้ทำงานกับทีมชาติต่อไป

อย่างไรก็ตามหากทีมชาติเยอรมนี ได้แชมป์ยูโร 2024 ในบ้านตัวเองได้ นาเกลส์มันน์ จะได้รับเงินโบนัสเป็นเงิน 400,000 ยูโร หรือราว 15.6 ล้านบาทอีกด้วย

สำหรับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เข้ามารับงานคุมทีมชาติเยอรมนี ต่อจาก ฮันซี ฟลิค ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งในช่วงเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมกับสัญญาถึง เดือนกรกฎาคม ปี 2024

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top