ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

นุ้ก จันท์ ฟอร์มแรงคว้า 2 ทอง สอยคิว กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 – กาญจนบุรี เจ้าภาพซิวแชมป์คู่

นุ้ก จันท์ ฟอร์มแรงคว้า 2 ทอง

 การแข่งขัน บิลเลียด ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” ที่สนามสหกรณ์ออมทรัพย์ครู จังหวัดกาญจนบุรี ประเภทบุคคล รอบชิงชนะเลิศ แมตช์ชิงดำเป็นการพบกันระหว่าง 2 จอมคิวมือฉมังของไทย อย่าง “นุ้ก จันท์” ยุทธภพ ภาคพจน์ จากจันทบุรี กับ นักแทงรุ่นใหญ่ “วัช หาดใหญ่” ธวัช สุจริตธุระการ ของสงขลา อดีตเหรียญทอง เอเชี่ยนเกมส์ โดยผลการแข่งขัน เป็น “นุ้ก จันท์” ที่ระเบิดเพลงคิวได้อย่างเฉียบขาด เก็บเกมแรกได้ก่อน ที่สกอร์ 101-64

จากนั้น นุ๊ก จันท์ ยังอาศัยจังหวะการแทงที่สุขุมแม่นยำและจังหวะการแทงบีบให้ “วัช” นั้นต้องเล่นยาก เก็บอีก 2 เฟรมต่อมาได้อีก 102-48 และ 102-9 ทำให้เอาชนะไป 3-0 เฟรม 101-64, 102-48, 102-9 คว้าเหรียญทองไปครอง ส่วน “วัช หาดใหญ่” ได้เหรียญเงิน ขณะที่เหรียญทองแดง เป็นของ ‘แป มหาชัย’ทรงเกียรติ เร่บ้านเกาะ จากสมุทรสาคร และ ‘รมย์ สุรินทร์’ประพฤติ ชัยธนสกุล จากกาญจนบุรี

 ส่วนประเภททีม รอบชิงชนะเลิศ คู่ชิงเป็นการพบกันระหว่าง จ.จันทบุรี ที่มี “นุ้ก จันท์” ยุทธภพ ภาคพจน์ ที่คว้าเหรียญทอง บิลเลียดเดี่ยว มาก่อนหน้านี้ พร้อมด้วย ‘ท็อป จันท์’พงศกร จงใจรักษ์ และ’เปา จันท์’ชินภัทร์ คำสัตย์ ลงเจอกับทีม เจ้าภาพ จ.กาญจนบุรี ที่มี ‘กร นครปฐม’ภาสกร สุวรรณวัฒน์ เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ แร็งกกิ้ง สดๆร้อนๆที่ จ.ระยอง พร้อมด้วย ‘ติม กาญจน์’ชัชพงศ์ นาสา และ’รมย์ สุรินทร์’ประพฤติ ชัยธนสกุล อดีตแชมป์ประเทศไทย 5 สมัย

นุ้ก จันท์ ฟอร์มแรงคว้า 2 ทอง

โดยเกมในรอบรองชนะเลิศ ทีม จ.จันทบุรี เอาชนะ บึงกาฬ ทีมี ‘นุ๊ก คอนหวัน’ปรมินทร์ ด่านจิรกุล นำทีม ไปแบบขาดลอย 3-0 เฟรม ขณะที่ กาญจบุรี เฉือนชนะ สิงห์บุรี มาแบบสูสี 3-2 เฟรม ซึ่ง เกมรอบชิงชนะเลิศ จันทบุรี ยังคงแทงได้แม่นยำและเข้าขากันมาก สามารถเอาชนะเจ้าภาพไปแบบขาดลอย 3-0 เฟรม 109-8, 66-55, 61-53 คว้าเหรียญทองไปครอง ส่วน กาญจบุรี ได้แค่เหรียญเงิน และเหรียทองแดง เป็นของ บึงกาฬ กับ สิงห์บุรี ทำให้ นุ๊ก จันท์ คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทอง

 ด้าน สนุกเกอร์ ประเภทคู่ รอบชิงชนะเลิศ โดยคู่ชิงเป็นการพบกันระหว่าง เจ้าภาพ จ.กาญจนบุรี ที่มี ‘กร นครปฐม’ภาสกร สุวรรณวัฒน์ จับคู่กับ ‘รมย์ สุรินทร์’ประพฤติ ชัยธนสกุล ลงพบ คู่ของ จ.นครพนม ที่มี ‘เปา โพธิ์สามต้น’สุชาติ สุขเลี่ยม จับมือกับ ‘ลูกคริส เอเชียคิว’พีรบูรณ์ พิมพ์ดี

โดยเกมในรอบรองชนะเลิศ ทีม จ.กาญจนบุรี เอาชนะ คู่ จ.บึงกาฬ มา 3-0 เฟรม ส่วน จ.นครพนม เอาชนะ จ.กำแพงเพชร 3-0 เฟรม ซึ่งรอบชิงชนะเลิศ เกมตกเป็นของ เจ้าภาพ ทุกเฟรม ไล่ตบทำแต้มอยู่ฝ่ายเดียว จน คู่ เปา กับ ลูกคริส แทบไม่ได้ตบทำแต้มเลย ตลอด 3 เฟรม ทำได้แค่ 12 แต้ม ส่วน กร กับ รมย์ ไล่ตบชนะไปขาดลอย 3-0 เฟรม 91-0, 100-8, 118-4 คว้าเหรียญทองไปครอง ส่ง นครพนม ได้แหรียญเงิน และเหรียญทองแดง บึงกาฬ กับ กำแพงเพชร

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top