ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

นุ๊ก จันท์ พลิกแซง กร นครปฐม คว้าแชมป์สอยคิว S1 6 RED HANDICAP 2023

นุ๊ก จันท์ พลิกแซง กร นครปฐม

การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดง S1 6 RED HANDICAP 2023 ที่ S1 Signature Snooker Club สาขาสำโรง สมุทรปราการ แข่งขัน 4 ใน 7 เฟรม นุ๊ก จันท์ ไม่ยอมแพ้ติดเครื่องแซง กร นครปฐม 3 เฟรมรวด เอาชนะไป 4-2 เฟรม ผงาดแชมป์ S1 6 RED HANDICAP 2023 สมัยแรกพร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท

การแข่งขันมีขึ้นที่ S1 Signature Snooker Club สาขาสำโรง สมุทรปราการ เอสวัน นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร S1 Signature Snooker Club พร้อมด้วย นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ อดีต สส.เขตสมุทรปราการ จัดการการแข่งขันสนุกเกอร์ S1 6 RED HANDICAP 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท แข่งขัน 4 ใน 7 เฟรม (แชมป์รับ 100,000 บาท)

อนึ่งรายการนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้คนรักกีฬา ได้มีเวทีแข่งขันมากขึ้น อีกทั้งให้คนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีกิจกรรมดีๆ อย่างกีฬาสนุกเกอร์ พร้อมส่งเสริมให้และนักกีฬาอาชีพ รวมถึง นักกีฬาระดับประทศ ที่จะเจ้ามาร่วมการแข่งขัน ซึ่งรายการนี้จะแข่งขันกันทั้งหมด 3 สนาม ในเครือ S1 Signature Snooker Club ประกอบด้วย S1 Signature Snooker Club สาขา พุทธมณฑลสาย1 สาขาอ่อนนุช และ สาขาสำโรง สมุทรปราการ

โดยในรอบชิงชนะเลิศ “นุ๊ก จันท์” หรือ (ยุทธภพ ภาคพจน์) ที่โค่นเอาชนะ “เสือ รีเซ็ต” มา 4-1 เฟรม โคจรมาพบกับ “กร นครปฐม” (ภาสกร สุวรรณวัฒน์) ที่เอาชนะ ตั้ม แมวน้ำ (เอกรัฐ ธนานนท์) มา 4-0 เฟรม ซึ่ง กร นครปฐม แฮนดี้แคปสูงกว่าจึงมีแต้มต่อให้ 4 แต้ม

นุ๊ก จันท์ พลิกแซง กร นครปฐม

ผลปรากฏว่า เกมแรก กร เปิดฉากเข้าใส่ แต่เป็น นุ๊ก จันท์ ที่ทำได้ดีกว่า ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เฟรม ถัดมาในเกมสอง กร นครปฐม เริ่มติดเครื่องไล่มา 1-1 เฟรม เกมสาม กร อาศัยความเก๋าแซงนำ 1-2 เฟรม แต่ทว่า เกมสี่ และ เกม ห้า นุ๊กไม่ยอมแพ้ เร่งแซงสองเกมรวด 3-2 เฟรม ก่อนจะเปิดเฟรมสุดท้าย เอาชนะไป 4-2 เฟรม (38-19, 4-44, 26-50, 41-8, 53-1, และ 44-0 ) ส่งผลให้ “นุ๊ก จันท์” หรือ (ยุทธภพ ภาคพจน์) คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยแรก พร้อมรับเงินรางวัล 100,000 บาท

หลังจบการแข่งขัน “นุ๊ก จันท์” หรือ (ยุทธภพ ภาคพจน์) แชมป์ S1 6 RED HANDICAP 2023 กล่าวว่า “การเจอกับ กร นครปฐม ถือเป็นงานที่ยากลำบาก แต่ก็ถือว่ายังควบคุมเกมได้ และเอาตัวรอดจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ”

“และสุดท้ายก็ขอขอบคุณ S1 Signature Snooker ที่สนับสนุน และ จัดการแข่งขันให้ นักกีฬาสนุกเกอร์ทุกคนได้เวทีการแข่งขัน ในปีหน้าก็จะกลับมาลงแข่งป้องกันแชมป์อีกแน่นอนครับ”

ด้าน นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ อดีต สส.เขตสมุทรปราการ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่ทางจังหวัดมีนักกีฬาที่มากความสามารถหลากหลายชนิดกีฬา โดยเฉพาะสนุกเกอร์ S1 6 RED HANDICAP ที่ เราเพิ่งจัดการแข่งขันเสร็จ ก็ได้นับผลการตอบรับอย่างดี ทำให้ สมุทรปราการ เป็นช่องทางที่จะผลักดันกีฬาสนุกเกอร์ให้ทุกคนๆได้มีส่วนร่วม ก็หวังว่าจะมีโอกาสได้จัดการแข่งขันดีๆอย่างนี้ขึ้นอีกครับ

ขณะที่ ด้าน นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้บริหาร S1 Signature Snooker Club กล่าวว่า ในฐานผู้จัดรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้จัดการแข่งขันรายการนี้ ถือว่าเป็นเวที ให้นักกีฬาสนุกเกอร์ในทุกๆระดับ โดยรายการต่อไปก็จะจัดขึ้น ที่ สุขุมวิท50 และ พุทธมณฑลสาย1 ตามลำดับ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top