ข่าวบอลออนไลน์

บรูโน ชม เบิร์นลีย์ คู่แข่งที่ยอดเยี่ยม – ยก อีแวนส์ ผู้เล่นคุณภาพ

บรูโน ชม เบิร์นลีย์

บรูโน แฟร์นานเดส กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม เบิร์นลีย์ ว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่ต้นสังกัด บุกเอาชนะไปได้ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก พร้อมถึงเพื่อนร่วมทีมอย่าง จอนนี อีแวนส์ ที่เป็นผู้แอสซิสต์ให้เขายิงประตู 

ทีมปีศาจแดง มีผลงานไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่เกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาจะบุกเอาชนะ เบิร์นลีย์ ถึงถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ โดยได้ประตูชัยจาก บรูโน กัปตันทีมในช่วงท้ายครึ่งแรก

หลังเกมดังกล่าวกองกลางชาวโปรตุเกสให้สัมภาษณ์ระบุว่า “เรารู้ว่าเรากำลังมีช่วงเวลาที่ลำบากในตอนนี้ แต่เรารู้ว่าเราจะกลับมาได้ แน่นอนว่าเราไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในวันนี้ แต่การที่เราคว้าสามแต้มได้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“เรารู้ว่าเกมวันนี้จะยาก และเบิร์นลีย์ เล่นได้ดีมาก และผมต้องบอกตามตรงว่าผมไม่คิดว่าแต้มสะท้อนถึงฟอร์มที่ดีของพวกเขา แต่เราแฮปปี้ที่คว้าสามแต้มกลับบ้านได้ในวันนี้”

บรูโน ชม เบิร์นลีย์

นอกจากนี้แข้งวัย 29 ปี ซึ่งได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมดังกล่าว ยังกล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง จอนนี อีแวนส์ ซึ่งเป็นคนแอสซิสต์ให้เขายิงประตู พร้อมยกรางวัลดังกล่าวให้กับเพื่อนร่วมทีมรายนี้ด้วย

“มันเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมจาก จอนนี อีแวนส์ ผมรู้ว่าเขามีคุณภาพเล่นบอลได้ทั้งสองเท้า ผมรอการผ่านบอลขณะที่ เบิร์นลีย์ เปิดช่องว่างในแดนหลังเอาไว้ มันยากพอดูสำหรับจังหวะนั้น แต่เราคว้าโอกาสเอาไว้ได้เมื่อมันมาถึง”

สำหรับ บรูโน แฟร์นานเดส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง พร้อมออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี ด้วยค่าตัว 55 ล้านยูโรพร้อมออปชั่นเสริมอีก 25 ล้านยูโร ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่เมื่อไม่นานมานี้ ต่อจาก แฮร์รี แม็คไกวร์ ที่ถูกปลดออกจากหน้าที่กัปตันทีม

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะนี้ ลงสนามในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 6 นัด มีอยูู่ 9 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 9 ของตาราง โดยนัดต่อไปพวกเขาจะพบกับ คริสตัล พาเลซ 2 เกม ทั้งในฟุตบอลอีเอฟแอล คัพ ในวันที่ 27 กันยายน ในเวลา 02.00 น. และ ในวันที่ 30 กันยายน ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top