ข่าวบอลออนไลน์

บรูโน ติงผู้ตัดสินเกมพ่าย สเปอร์ เมินให้จุดโทษ หวังได้รับคำขอโทษ

บรูโน ติงผู้ตัดสินเกมพ่าย สเปอร์

บรูโน แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจหลังต้นสังกัดไม่ได้จุดโทษ ในเกมที่ออกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2

ทีมปีศาจแดงมีจังหวะที่น่าจะได้จุดโทษ ในนาทีที่ 26 จากจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช ยิงไปโดนแขนที่ยื่นออกมาของ คริสเตียน โรเมโร กองหลังของสเปอร์ แต่ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินในสนาม และผู้ตัดสิน VAR ปฏิเสธที่จะให้จุดโทษกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และให้เป็นเพียงลูกเตะมุมแทน

โดยหลังเกมดังกล่าว กองกลางชาวโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส โดยเขาแสดงความเห็นจังหวะดังกล่าวควรเป็นจุดโทษชัดเจน พร้อมบอกว่าต้องการคำขอโทษจากผู้ตัดสิน แบบเดียวกับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้รับคำขอโทษ  ซึ่งกัปตันทีมปีศาจแดง ระบุว่า “คุณต้องไปถามเขา พวกเขาน่าจะให้สัมภาษณ์หลังเกม เพื่อจะได้อธิบายด้วยตัวเอง” 

“มันเป็นจุดโทษชัดเจน ไม่มีข้ออ้าง ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับ วีเออาร์ ที่จะบอกว่าไม่เห็น สัปดาห์ก่อน พวกเขาทำให้เป็นเรื่องใหญ่จากจังหวะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เสียจุดโทษ  ผมอยากจะเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสัปดาห์นี้ จะเข้ามาขอโทษเราในห้องแต่งตัว เหมือนอย่างที่พวกเขาทำกับผู้จัดการทีมวูล์ฟส์รึเปล่า ผมหวังว่าเขาจะมานะ”

บรูโน ติงผู้ตัดสินเกมพ่าย สเปอร์

เมื่อสัปดาห์ก่อน วูล์ฟแฮมป์ตัน พลาดโอกาสได้จุดโทษ ในเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา จากจังหวะที่  อังเดร โอนานา ผู้รักษาประตูของทีมปีศาจแดง ทำฟาวล์ ซาซา คาลัดจ์ซิค ในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินปฎิเสธให้จุดโทษ ซึ่งหลังเกม แกรี่ โอนีล นายใหญ่ของทีมหมาป่า เปิดเผยว่า คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ ได้ติดต่อขอโทษเขามาแล้ว พร้อมบอกว่าจังหวะดังกล่าวควรเป็นจุดโทษและเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสิน 

ด้าน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน โดยกล่าวว่า “เรามีโอกาสมากมายที่จะทำประตู และเราควรได้จุดโทษ ไม่รู้เลยว่าทำไมเราถึงไม่ได้ มันเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน เขาเปลี่ยนทิศทางบอลและใช้มือบล็อกลูก แต่เอาเถอะ คุณต้องยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น” 

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้หลังจากลงแข่งขันไป 2 เกม พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 10 โดยมีอยู่ 3 คแนน และจะมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ น็อตติงแฮม ฟอร์เรส ในวันเสาร์ที่ 216 สิงหาคมนี้ ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top