ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

บัตเลอร์ ลั่นไม่สนใจคนเมิน ฮีต – ปลื้มทีมตีเสมอ นักเก็ตส์ 1-1

บัตเลอร์ ลั่นไม่สนใจคนเมิน

จิมมี บัตเลอร์ เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า ไมอามี ฮีต ระบุไม่สนใจที่ทีมของตัวเองจะถูกเมินแม้จะทีมจะสามารถผ่านเข้ารอบไฟนอลส์ได้แล้วก็ตาม พร้อมดีใจที่สามารถตีเสมอ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เป็น 1-1 เกม

     โดย บัตเลอร์ มีส่วนสำคัญในการพา ฮีต บุกเอาชนะ นักเก็ตส์ ได้ถึงถิ่น เป๊ปซี่ เซ็นเตอร์ 111-108 คะแนนในการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ 2022-23 รอบชิงชนะเลิศ หรือรอบไฟนอลส์ เกมที่ 2 หลังเจ้าตัวทำไป 21 คะแนน 9 แอสซิสต์ และ4 รีบาวด์ ส่งผลให้พวกเขาตีเสมอเป็น 1-1 เกม ก่อนนัดที่ 3 จะกลับไปเล่นที่บ้านของ ฮีต หรือสนาม คาเซยา เซ็นเตอร์ 

    หลังการแข่งขันผู้เล่นวัย 33 ปี กล่าวถึงการที่ ฮีต ถูกมองข้ามว่าเป็นรองมาโดยตลอด แม้จะล้มคู่แข่งมาหลายทีมเช่นเดียวกับในรอบชิงชนะเลิศนี้ “ผมคิดว่าไม่มีใครสนใจทีมของเรานะ พวกเค้าก็ไม่ได้คาดหวังด้วย แต่เราก็ไม่สนใจ ผมไม่กังวลว่าใครจะคิดอะไรยังไงกับทีมเรา เราแค่โฟกัสในสิ่งที่เราทำได้ เรารู้ว่าเราทำได้ ผมไม่แคร์กับความคิดของคนอื่นๆหรอก ผมไม่สนว่าใครจะคิดยังไงกับทีมเรา”

    นอกจากนั้นแล้ว บัตเลอร์ ยังกล่าวถึงผลงานของทีมที่ตีเสมอ นักเก็ตส์ ได้สำเร็จว่า “สิ่งที่ผู้คนวิจารณ์เรามันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ผมดีใจนะที่เราได้เกมนี้มา”

บัตเลอร์ ลั่นไม่สนใจคนเมิน

    ขณะที่ เอริก สโปเอลสตรา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ฮีต ระบุพอใจกับฟอร์มของทีมในเกมนี้ “ลูกทีมผมชอบการแข่งขันแบบนี้ เค้าชอบการท้าทายและช่วงเวลาแบบนี้มากๆ”

    ด้าน นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ ซูเปอร์สตาร์ นักเก็ตส์ กล่าวว่าทีมของเขาเล่นกันได้ไม่ดีเองในแมตช์ที่ผ่านมา “เราเล่นกันไม่ดี มันไม่ดีจริงๆ โดยเฉพาะในช่วงควอเตอร์ที่ 4 พวกเค้าได้ 26 คะแนนในควอเตอร์นั้น มันมากเกินไป ไมอามี เข้ามาเล่นที่บ้านเรา และพวกเขาก็ชนะเรา ผมคิดว่าระเบียบวินัยเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทีมเรานะ ผมหวังว่าเราจะมีสิ่งนี้ในเกมหน้า”

    ส่วน ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ ติงลูกทีมที่พ่ายคาบ้านต่อคู่แข่ง “ไมอามี มาเตะเราที่บ้านเรา มันแย่มาก ในเกมวันนี้พวกเรามีวินัยในการเล่นกันน้อยมากจริงๆ ผมหวังว่าเกมหน้าจะดีกว่านี้ มาพูดกันถึงความพยายาม ผมหมายความว่านี่คือ เอ็นบีเอ ไฟนอลส์ และเรากำลังพูดถึงความพยายาม นั่นเป็นเรื่องที่ผมกังวลมาก นี่ไม่ใช่ช่วงก่อนฤดูกาล หรือฤดูกาลปกติ นี่คือรอบชิงชนะเลิศ และสำหรับผมแล้ว มันน่างง และน่าผิดหวังจริงๆ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top