ข่าวบอลออนไลน์

บาเยิร์น ยื่นซื้อ แฮรี เคน รอบสอง พร้อมทุ่ม  70 ล้านปอนด์

บาเยิร์น ยื่นซื้อ แฮรี เคน

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอรอบที่สองให้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อคว้าตัว แฮรี เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ในมูลค่า 70 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ทีมเสือใต้ ได้ยื่นข้อเสนอแรกให้กับสเปอร์ส เพื่อคว้าตัวกองหน้าวัย 29 ปีไปร่วมทัพ ในราคา 55 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามข้อเสนอดังกล่าวถูกปัดตกไป เนื่องจากทีมไก่เดือยทองตั้งราคาขาย เคน ไว้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด เดลี เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีมแชมป์บุนเดสลีกาปีล่าสุด ได้เตรียมยื่นข้อเสนอรอบใหม่ให้กับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดยรอบนี้จะทำการยื่นไปที่ 70 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อยตัวแข้งชาวอังกฤษออกจากทีม

โดยการตัดสินใจยื่นข้อเสนอดังกล่าวของทีมเสือใต้ สื่อในอังกฤษหลายสำนักวิเคราะห์ตรงกันว่า ข้อเสนอดังกล่าวน่าจะยังไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนใจ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส

ขณะที่ท่าทีของ โธมัส ทูเคิล กุนซือของบาเยิร์น ตั้งเป้าที่จะคว้าตัว เคน เป็นผู้เล่นอันดับแรกที่ทีมต้องการ ซึ่งมีรายงานว่า เฮดโค้ชชาวเยอรมนี ได้โน้วน้าวใจผู้เล่นและครอบครัวของนักเตะ ถึงข้อดีของการได้ใช้ชีวิตในมิวนิค และได้เล่นให้สโมสร รวมถึงการที่ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมนี ได้โควตาร่วมศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่สเปอร์สให้กับกองหน้ารายนี้ไม่ได้

บาเยิร์น ยื่นซื้อ แฮรี เคน

ขณะที่ เดอะ ไทม์ส อีกหนึ่งสื่อดัง รายงานว่า แฮรี เคน พร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ สเปอร์ส ถ้าหากการพูดคุยเรื่องโปรเจกต์การสร้างทีมกับ อังเก ปอสเตโคกลู เป็นไปด้วยดี 

ซึ่งหาก เคน สามารถตกลงต่อสัญญาได้ เขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็น 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

โดย แฮร์รี เคน ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด เนื่องจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ไม่สามารถไขว่คว้าความสำเร็จมาสู่ทีมได้ ซึ่งเขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังในยุโรป เช่น ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน รวมถึง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

สำหรับ แฮร์รี เคน เริ่มต้นมาจากการเป็นนักเตะทีมเยาวชนของ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 ซึ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยิงให้กับทีมไปแล้ว 15 ประตูจากการลงสนาม 20 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยในตอนนี้เขา เหลือสัญญากับสเปอร์ส อีกแค่ 1 ปี หลัง ส่วนผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไป 38 นัด ยิง 30 ประตู 3 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก และพาต้นสังกัด จบด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top