ข่าวบอลออนไลน์

บาเยิร์น – อัล-นาสเซอร์ รุมแย่งตัว เด เคอา เฝ้าเสา

บาเยิร์น - อัล-นาสเซอร์

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูไร้สังกัดชาวสเปน ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสองทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี และ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย

ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉาก 12 ปี ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร ทั้ง อินเตอร์ มิลาน ในอิตาลี, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด โดยในส่วนของทีมราชันชุดขาว พวกเขาหันไปยืมตัว เกปา อาร์ริซาบาลากา จากเชลซี ไปแทนแล้ว

โดย สปอร์ตวัน สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศเยอรมนี รายงานข่าวว่า ทีมเสือใต้ มีความสนใจในตัวของ เด เคอา หลังพวกเขากำลังเผชิญปัญหากับผู้เล่นในตำแหน่งผู้นรักษาประตู เนื่องจาก มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ยังไม่พร้อมที่จะรับใช้ทีมเนื่องจากอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้พวกเขายังปล่อย ยานน์ ซอมเมอร์ ไปให้กับอินเตอร์ มิลานแล้ว ทำให้พวกเขาเหลือเพียงแค่ สเวน อุลไรซ์ เอาไว้ใช้งานเพียงแค่คนเดียว

บาเยิร์น - อัล-นาสเซอร์

ด้าน มาร์กา อีกสื่อชื่อดังของสเปน เสนอข่าวเช่นกันว่า ผู้รักษาประตูรายนี้ได้รับความสนใจจาก อัล-นาสเซอร์ ทีมดังแห่ง ซาอุดิ โปรลีก ที่ต้องการเขาไปเฝ้าเสา และยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เด เคอา กำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอยู่ และจะมีการให้คำตอบในเร็วๆ ซึ่งหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง เจ้าตัวจะได้หวนไปร่วมงานกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส และอดีตเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดงอีกด้วย

นอกจากนี้ มาร์กา ยังวิเคราะห์ด้วยว่า มีความเป็นไปได้สูงมากที่ดีลนี้จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของค่าจ้างที่คาดว่าผู้รักษาประตูชาวสเปนจะได้รับมากกว่าตอนที่เคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตลาดซื้อขายนักเตะของซาอุดีอาระเบีย จะสิ้นสุดในวันที่ 20 กันยายนนี้ ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาในการพูดคุยข้อตกลงร่วมกัน 

สำหรับ ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี เริ่มต้นค้าแข้งด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนะของ ทีมตราหมี แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมืองของ เรอัล มาดริด ในปี 2003 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2009 และย้ายไปร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2011 และเพิ่งหมดสัญญาไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top