ข่าวบอลออนไลน์

บาโลเตลลี่ ไม่ได้เที่ยวหนัก แต่ป่วยจริงๆจึงมาซ้อมไม่ได้!

บาโลเตลลี่ ไม่ได้เที่ยวหนัก แต่ป่วยจริงๆจึงมาซ้อมไม่ได้!

บาโลเตลลี่ ได้มีข่าวลืมว่าเขาขาดซ้อมกับทีม เพราะเที่ยวจนมาซ้อมไม่ไหว ทางสโมสรได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง เนื่องจากเขาป่วยจริงๆ

บาโลเตลลี่ ที่ได้ขาดซ้อมกับทีม ตอนนี้ทางสโมสร เอฟซี ซิยง ได้ออกมาบอกแล้วว่าเขาไม่ได้เที่ยวหนัก จนทำให้เขามาซ้อมไม่ได้ แต่เป็นเพราะว่าเขาป่วยหลอดลมอักเสบจนแพทย์สั่งให้พักจากการซ้อมไปก่อนนั่นเอง

เขาเพิ่งย้ายมาจาก อดาน่า เดเมียร์สปอร์ มาเล่นให้กับซิยงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังเขามีปัญหากับกุนซือทีมเก่า จนไม่อยากเล่นกับทีมต่อไป และย้ายมาเขาลงเล่นทั้งหมด 2 นัด ยังยิงประตูไม่ได้

บาโลเตลลี่ ไม่ได้เที่ยวหนัก แต่ป่วยจริงๆจึงมาซ้อมไม่ได้!

ซิยงบอกว่า สัปดาห์นี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีอาการหลอดลมอักเสบ และได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ให้พัก โดยที่มีการสั่งยาให้เขาด้วย ด้วยการที่เขาไม่ได้ลงซ้อมในระหว่างสัปดาห์ทำให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะไม่ได้เดินทางไปทำศึก สวิสส์ คัพ รอบ 2 กับ ร๊าปเปอร์สวิล ในวันพรุ่งนี้ด้วย แต่เขาก็จะซ้อมแบบส่วนตัวร่วมกับโค้ชด้านกายภาพของเราในช่วงสุดสัปดาห์

เอฟซี ซิยง รู้สึกเสียใจมากๆ ที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกมองแบบร้ายๆ โดยไม่จำเป็น รวมถึงถูกนำไปตีความแบบไม่เหมาะสมซึ่งส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของกองหน้าของเรา เราขอใช้โอกาสนี้เพื่อบอกว่าเราพอใจกับฟอร์มของทีมมากๆ นับตั้งแต่ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ มาอยู่ที่ วาเล

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top