ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

บิ๊กบริหาร บูลส์ มั่นใจ ลาวีน ฟิตเต็มถังในซีซั่นใหม่

บิ๊กบริหาร บูลส์

อาร์ตูราส คาร์นิโซวาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการณ์ของ ชิคาโก บูลส์ แสดงความมั่นใจว่า แซ็ก ลาวีน ชูตติงการ์ดคนดังจะกลับมามีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อีกครั้งในฤดูกาล 2024-25

   โดย ลาวีน ถือเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องว่ามีพรสวรรค์สูงถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับต้องเจออาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

   เช่นเดียวกับในฤดูกาลที่แล้วซึ่งผู้เล่นวัย 29 ปีรายนี้ต้องพลาดลงสนามมากถึง 57 เกมเพราะเจ็บเท้า และได้ลงเล่นเพียง 25 เกมจนมีสถิติเฉลี่ยตกลงไปอยู่ที่ 19.5 แต้ม, 5.2 รีบาวด์ และ 3.9 แอสซิสต์

   ทำให้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า บูลส์ อาจจะตัดสินใจเทรด ลาวีน ออกจากทีมเนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ท่ามกลางความสนใจจาก 15 แฟรนไชส์ในลีกเอ็นบีเอทั้ง ซาคราเมนโต คิงส์, ออร์แลนโด เมจิค และ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส เป็นต้น ทว่าสุดท้ายเรื่องดังกล่าวก็เงียบไป

   ทำให้มีการคาดหมายว่า ลาวีน จะเป็นกำลังหลักของ บูลส์ ในฤดูกาลหน้าซึ่งล่าสุด คาร์นิโซวาส ประธานฝ่ายปฏิบัติการณ์แฟรนไชส์ออกมาแสดงความมั่นใจว่า การ์ดดีกรีทีมออลสตาร์ 2 สมัยรายนี้จะกลับมามีสภาพร่างกายที่ดีอีกครั้งในซีซั่น 2024-25

บิ๊กบริหาร บูลส์

    “เราคาดหวังให้ ลาวีน สามารถร่างกายฟิตสมบูรณ์ ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นแบบนั้น ผมคิดว่าเขาจะสามารถช่วยกลุ่มผู้เล่นชุดนี้ของเราในฤดูกาลหน้า เขาเป็นคนที่มืออาชีพมากๆ ทำให้เราคาดหวังให้เขายังอยู่ด้วยกันตอนเปิดเทรนนิง แคมป์” 

   “เวลานี้บรรดาผู้เล่นหนุ่มของเราสะสมประสบการณ์ แล้วเติบโตไปในทางที่ถูกที่ควร ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเวลาช่วยเราสร้างทีมเพื่ออนาคต”

    ทั้งนี้ บูลส์ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องขุมกำลังผู้เล่นแล้วทั้งขาออกด้วยการเทรด เดอมาร์ เดอโรซาน ไป ซาคราเมนโต คิงส์, อเล็กซ์ การูโซ ไป โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์, อันเดร ดรัมมอนด์ หมดสัญญาก่อนย้ายไป ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ ซิกเซอร์ส  ส่วนขาเข้ามี จอช กิดดีย์, คริส ดูอาร์เต, จาเลน สมิธ รวมถึงเซ็นสัญญาใหม่ให้ แพทริก วิลเลียมส์ และดราฟต์ มาตาส บูเซลิส มาเสริมทัพ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top