ข่าวบอลออนไลน์

ปอสเตโคกลู สุดทนจวกแฟนบอลดีใจหลัง สเปอร์แพ้

ปอสเตโคกลู

อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แสดงความเห็นว่าต้นสังกัดของตนอยู่ในจุดที่รากฐานเลวร้าย หลังเกมที่พวกเขาพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ทีมไก่เดือยทอง เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 โดยทั้งสองประตูของทีมเรือใบสีฟ้าได้จาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ในนาทีที่ 51 และการสังหารจุดโทษ ในนาทีที่ 90+1 

จากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสค่อนข้างสูงในการที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาเก็บเพิ่มได้เป็น 88 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด นำหน้า อาร์เซนอล รองจ่าฝูง 2 แต้ม 

อย่างไรก็ตามควันหลงจากเกมดังกล่าว มีภาพจับได้ว่า อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกอาการหัวเสีย หลังมีแฟนบอลไก่เดือยทอง ต้องการให้ทีมแพ้ เนื่องจากไม่อยากเห็นคู่ปรับร่วมมือคว้าแชมป์ลีก

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีคลิปวิดีโอ ที่แสดงให้เห็นว่า ปอสเตโคกลู ไม่พอใจอย่างมากที่มีแฟนบอลต้องการให้ทีมแพ้ ก่อนจะหันไปตวาดแฟนบอลรายนี้ พร้อมกล่าวว่า “ไหนพูดแบบที่แกพูดเมื่อกี้อีกทีสิ ฉันจะได้รู้ว่าแกเป็นคนแบบไหน”

และเมื่อจบเกมการแข่งขัน กุนซือวัย 58 ปี ให้สัมภาษณ์หลังเกม โดยเขามองว่า รากฐานของสโมสรดูจะไม่แข็งแรง 

“ผมคิดว่าในช่วง 48 ชั่วโมงมานี้มันได้แสดงให้ผมเห็นว่ารากฐานของสโมสรมันช่างไม่แข็งแรงเอาซะเลย มันหมายความว่าผมจำเป็นต้องกลับไปประเมินเรื่องต่างๆ ตั้งแต่แรก”

“รากฐานที่เลวร้ายมันเกิดขึ้นทั้งภายนอกสโมสร ภายในสโมสร และทุกที่ สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าสนใจมากๆ แต่มันก็เป็นแค่การประเมินของผมเองผมจะไม่พูดอะไรในเรื่องนี้มากไปกว่านี้แล้วกัน” 

ปอสเตโคกลู

“พวกคุณสามารถเลือกได้ว่ามีมุมมองยังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมอาจจะประเมินผิดก็ได้ในเรื่องที่ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญและอะไรที่ต้องทำเพื่อที่จะสร้างทีมแบบผู้ชนะขึ้นมาได้”

“ผมไม่สนใจเรื่องแบบนั้นหรอกพวก (แฟนบอลอยากให้ทีมแพ้) ผมอาจจะพูดเกินเลยไปหน่อยก็ได้ แต่ผมไม่สนใจเลยจริงๆ ผมก็แค่อยากจะชนะให้ได้ ผมอยากจะประสบความสำเร็จกับที่นี่ให้ได้ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมถูกดึงมาทำงานกับที่นี่”

ดังนั้นความรู้สึกและความคิดของผู้คน ไม่สำคัญสำหรับผม ผมต้องโฟกัสไปที่การสร้างทีม และผมรู้วิธีสำหรับทำแบบนั้น แต่เราแค่ต้องปรับบางอย่าง”

“ผมไม่สามารถกำหนดสิ่งที่แฟนบอลทำได้ พวกเขาสามารถแสดงออกตามที่ต้องการ แต่ใช่เลย หลายครั้งที่เราได้ประตูช่วงท้ายเกม ก็เพราะความช่วยเหลือของแฟนบอลในสนาม”

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 โดยมีอยู่ 63 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด และพวกเขาจะลงทำการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาลด้วยการออกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ในเวลา 22.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top