ข่าวบอลออนไลน์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังดึง ควิชา แข้งนาโปลี แทนที่ เอ็มบัปเป

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส วางแผนเดินหน้าคว้าตัว ควิชา ควารัตสเคเลีย แนวรุกของนาโปลี เพื่อเข้ามาแทนที่ คิลิยัน เอ็มบัปเป ที่เตรียมบอกลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ทีมดังแห่งฝรั่งเศส เตรียมแยกทางกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป หลังจบฤดูกาลนี้ หลังนักเตะออกมาประกาศอำลาทีมอย่างเป็นทางการ หลังอยู่กับสโมสรมานานกว่า 7 ปี 

โดยก่อนหน้านี้ เอ็มบัปเป ออกมายืนยันว่า เขาจะย้ายออกจาก เปแอสเช หลังจากหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขายืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่มีการต่อสัญญา หรือ ขยายออฟชั่นต่อสัญญาไปอีกหนึ่งปี ทำให้เขาจะสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว 

ซึ่งการเสียแข้งวัย 25 ปี ทำให้ เปแอสเช ต้องหาตัวแทน เอ็มบัปเป ทำให้พวกเขามีข่าวว่าให้ความสนใจในตัวของ ควิชา ควารัตสเคเลีย แนวรุกดีกรีทีมชาติจอร์เจีย ของนาโปลี มาเป็นการทดแทน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

จากรายงานระบุว่า เปแอสเชกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัวนักเตะวัย 23 ปี เพื่อทดแทนการจากไปของ คีลิยาน เอ็มบัปเป อย่างไรก็ตามทาง มามูกา ยูเกลี เอเย่นต์ส่วนตัวของควิชาออกมาพูดถึงประเด็นเรื่องอนาคตของนักเตะรายนี้ โดยระบุว่า “เราไม่ได้รีบร้อนในการตัดสินใจเพราะนาโปลีคือบ้านหลังที่สองของควิชา เราขอบคุณสำหรับความเอาใจใส่และการให้เกียรติที่นาโปลีและท่านประธานสโมสรมอบให้กับควิชา มีแค่ข้อเสนอที่ทำให้สโมสร, นักเตะ พอใจ และหาก เด ลอเรนติส ไม่ได้ต่อต้านมัน เราจึงจะพิจารณา”

สำหรับ ควิชา ควารัตสเคเลีย ได้รับความสนใจจากวงการฟุตบอลทั่วโลก หลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มสุดร้อนแรงตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์ เซเรีย อา อิตาลี ไปครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรก ในรอบกว่า 30 ปี ขณะที่ฤดูกาลนี้ แม้ว่านาโปลีจะอยู่อันดับ 9 แต่แข้งรายนี้ยังมีสถิติที่ดีด้วยการยิงไป 10 ประตู พร้อมทำก 32 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ที่นาโปลีหมดลุ้นไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ควิชาจะย้ายออกจากนาโปลีในช่วงฤดูร้อนนี้ เช่นเดียวกับดาวยิงประจำทีมอย่าง วิกเตอร์ โอซิมเฮน ที่อาจจะย้ายทีมด้วยเช่นกัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top