ข่าวบอลออนไลน์

แข้งปืนใหญ่ “ปาโบล มารี” ส่งข้อความขอบคุณหลังเหตุการณ์ถูกแทงที่อิตาลี

แข้งปืนใหญ่ “ปาโบล มารี” ส่งข้อความขอบคุณหลังเหตุการณ์ถูกแทงที่อิตาลี

เกิดข่าวช็อกในวงการฟุตบอล หลังมีรายงานข่าวว่าปาโบล มารี นักฟุตบอลชาวสเปนของทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันถูก มอนซา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา ยืมตัว ถูกแทงได้รับบาดเจ็บใน ซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้เมืองมิลาน ทางเหนือของอิตาลี 

โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งแทบชานเมืองมิลาน โดยชายวัย 46 ปีรายหนึ่งหยิบมีดที่วางขายอยู่ก่อนแทงลูกค้าที่ใช้บริการอยู่ ซึ่งจากรายงานระบุว่ามีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 4 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บคือปาโบล มารี กองหลังชาวสเปน ที่ถูก มอนซา ทีมในเซเรีย อา ยืมตัวไปใช้งาน

ทั้งนี้ ทางตำรวจระบุว่าชายผู้ก่อเหตุ มีอาการทางจิต และถูกควบคุมตัวแล้ว ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้นยังไม่แน่ชัด

ส่วน อาร์ตูโร คานาเลส เอเยนต์ของนักเตะ เปิดเผยว่าปาโบล มารียังมีสติและไม่ได้รับบาดเจ็บในตำแหน่งอวัยวะสำคัญ

ด้าน อาเดรียโน กัลเลียนี ประธานสโมสรฟุตบอลมอนซา เผยหลังเหตุการณ์ว่า ตอนนี้อาการของแข้งวัย 29 ปี ไม่รุนแรงและเจ้าตัวรู้สึกตัวแล้วหลังจากพบแพทย์ แต่อย่างไรก็ตามแข้งชาวสเปนต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อลดความเสียหายของกล้ามเนื้อหลัง

“บาดแผลที่หลังค่อนข้างลึก แต่ก็ไม่มีความอันตรายถึงแก่ชีวิต เขาน่าจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว” ประธานมอนซากล่าวถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะ 

ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีมปืนใหญ่ ให้สัมภาษณ์ หลังเกมที่ อาร์เซนอล บุกไปแพ้ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น 0-2  ในเกม ยูโรปาลีก ว่าเขาเพิ่งรู้ข่าวนี้

“ผมเพิ่งรู้ข่าว เอดู (ผู้อำนวยการด้านเทคนิคอาร์เซนอล) ติดต่อไปหาญาติของเขาแล้ว เขาอยู่ในโรงพยาบาล และอาการดูเหมือนว่าจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ผมต้องขอดูรายละเอียดอีกทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น” 

ปาโบล มารี

อย่างไรก็ตามปาโบล มารีได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวโดยระบุว่า “หลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เราได้พบเมื่อวานนี้ ทั้งครอบครัวและผมอยากจะบอกว่าเราโชคดีที่ทุกคนยังสบายดีแม้จะอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ผมขอบคุณทุกข้อความที่สนับสนุนและห่วงใยที่ส่งมาถึงพวกเราครับ”

สำหรับปาโบล มารี แข้งชาวสเปน วัย 29 ปี ย้ายจากฟลาเมงโก ทีมในลีกประเทศบราซิล มาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2020 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งและยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวไปให้กับ อูดิเนเซ ทีมในเซเรีย อา เมื่อกลางฤดูกาลก่อน ก่อนจะถูกปล่อยให้มอนซายืมตัวต่อในฤดูกาลนี้ ก่อนมีส่วนช่วยทีมจากการลงสนาม 8 นัด ยิงไป 1 ประตู โดยปัจจุบัน มอนซา รั้งอยู่ในอันดับ 15 ของตารางกัลโช เซเรีย อา 

Most Popular

To Top