ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ผจก.ทีมเอ็นบีเอ เทใจโหวต นักเก็ตส์-เซลติกส์ เต็งแชมป์ฤดูกาลนี้

ผจก.ทีมเอ็นบีเอ

ผู้จัดการทีมทั่วไปในเอ็นบีเอยกให้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ทีมแชมป์เก่า และบอสตัน เซลติกส์ เป็นเต็งหนึ่งร่วมที่จะคว้าแชมป์ในฤดูกาล 2023-24 ขณะที่ นิโกลา โยคิช เป็นตัวเต็งที่จะซิวรางวัลเอ็มวีพี

    การแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล2023-24 จะเริ่มขึ้น ในวันที่ 24 ต.ค.นี้ โดยคู่ประเดิมสนามคือ เดนเวอร์ นักเกตส์ จะเปิดบ้านพบกับ แอลเอ เลเกอร์ส และโกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส จะเปิดบ้านพบกับ ฟินิกซ์ ซันส์  

    ล่าสุดผู้จัดการทีมทั่วไปของทั้ง 30 สโมสรในลีกได้ทำการโหวตว่าทีมใดจะมีสิทธิ์คว้าแชมป์ในปีนี้ไปครองมากที่สุด ผลปรากฏว่า นักเก็ตส์ และเซลติกส์ เป็นทีมเต็งหนึ่งหลังได้คะแนนโหวตไปทีมละ 10 คะแนน ตามด้วย มิลวอคกี บักส์ 7 คะแนน , ฟินิกซ์ ซันส์ 2 คะแนน และแอลเอ คลิปเปอร์ส 1 คะแนน

    นอกจากนั้น นักเก็ตส์ ยังถูกโหวตให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์สายตะวันตก ตามด้วย ซันส์, เลเกอร์ส, วแร์ริเออร์ส, คลิปเปอร์ส และกริซลีย์ ตามลำดับ ส่วนในสายตะวันออก เซลติกส์ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์สาย ตามด้วย บักส์, คาวาเลียร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี ซิกเซอร์ส, นิวยอร์ก นิกส์ และไมอามี ฮีต ตามลำดับ

ผจก.ทีมเอ็นบีเอ

    ขณะที่ตัวเต็งของรางวัลเอ็มวีพี หรือผู้เล่นทรงคุณค่านั้น ได้แก่ นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ นักเก็ตส์ คือเต็งหนึ่งโดยมี วิกเตอร์ เวมบายามา ดาวรุ่ง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ที่ถูกดราฟต์ตัวมาเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้ารางวัลรุกกี้ออฟเดอะเยียร์ หรือดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี

    ด้าน สตีเฟน เคอร์รี การ์ดซูเปอร์สตาร์ วอร์ริเออร์ส ถูกยกให้เป็นการ์ดจ่ายที่ดีที่สุดในลีก โดยมี เดวิน บูเกอร์ จาก ซันส์ เป็นอันดับหนึ่งในตำแหน่งการ์ดทำแต้ม, เจย์สัน เททัม จาก เซลติกส์ เป็นอันดับหนึ่งในตำแหน่งสมอลฟอร์เวิร์ด, ยานนิส อันเททูคุมโป จาก บักส์ เป็นอันดับหนึ่งในตำแหน่งพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด และ โยคิช เป็นอันดับหนึ่งในตำแหน่งเซ็นเตอร์  

    ส่วน เอริค สโปลสตรา จาก ฮีต ถูกยกให้เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในตอนนี้ รวมทั้งเป็นโค้ชที่กระตุ้นลูกทีมได้ดีที่สุด โดยมี ไมค์ บราวน์ จาก ซาคราเมนโต คิงส์ ถูกมองว่า เป็นโค้ชที่ทำเกมรุกได้ดีที่สุด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top