ข่าวบอลออนไลน์

ผอ.ฟิออเรนตินา ยัน ไม่มีทีมยื่นซื้อ อัมราบัต

ผอ.ฟิออเรนตินา

ผู้อำนวยการสโมสรฟิออเรนตินา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงตอบคำถามเกี่ยวกับ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางของทีม ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสอทีมชื่อดังในอังกฤษ

กองกลางวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทำให้เขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดัง โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ซึ่งทางฟิออเรนตินายืนยันว่า พร้อมที่จะปล่อยแข้งรายนี้ก็ต่อเมื่อถึงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์เท่านั้น

นอกจากนี้ อัมราบัต ยังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นของทีมปีศาจแดงเช่นกัน โดยมีรายงานว่า เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือของทีมหงส์แดง ติดต่อไปยังแข้งรายนี้โดยตรง เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากต้องการเสริมทัพในส่วนของกองกลาง หลังพลาดดีลนักเตะถึง 2 รายติดๆกัน คือ มอยเซส ไกเซโด และ โรเมโอ ลาเวีย ที่เลือกย้ายไปเชลซีทั้งคู่

รวมถึงสื่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ มีการรายงานข่าวว่า นักเตะชาวโมร็อกโก ตัดสินใจเลือกที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล และเตรียมที่จะเซ็นสัญญากันในเร็วๆนี้ ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าทีมหงส์แดงติดต่อไปยัง อัมราบัต เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอให้พิจารณาอย่างเป็นทางการ 

ผอ.ฟิออเรนตินา

ล่าสุด ดานิเอเล ปราเด้ ผู้อำนวยการสโมสรฟิออเรนตินา ยืนยันว่ายังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว อัมราบัต แต่ยอมรับว่าแข้งชาวโมร็อกโก รายนี้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมม่วงมหากาฬจริง

“สถานการณ์มันชัดเจน อัมราบัต ต้องการย้ายไปอยู่สโมสรระดับท็อปและเราต้องการทำให้เขาพอใจ แต่เรายังไม่ได้รับข้อเสนอเลย เขาจะอยู่กับเราต่อไป เราไม่มีนักเตะแบบเขาในทีม”

สำหรับ โซฟียาน อัมราบัต กลายเป็นแข้งเนื้อหอมหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 หลังมีส่วนสำคัญในการพาทีมชาติโมร็อก จบด้วยการเป็นอันดับ 4 ของการแข่งขัน โดยสื่อในประเทศอิตาลี รายงานว่าฟิออเรนตินา ตั้งราคาขายแข้งรายนี้ไว้ที่ 30-35 ล้านยูโร

แข้งวัย 26 ปี ย้ายจาก คลับ บรูจจ์ ทีมในลีกประเทศเบลเยี่ยม มาร่วมทัพ ฟิออเรนตินา ในปี 2020 หลังถูกปล่อย เวโรนา ยืมตัวไปใช้งาน ส่วนผลงานของเขากับ ฟิออเรนตินา ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 107 เกม ทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ปัจจุบันเหลือสัญญากับทีมถึงซัมเมอร์ปี 2024

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top