ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

พอร์ซินกิส ไม่คิดมากหลังโดนแฟน นิวยอร์ก นิกส์ ไล่สาปส่ง

พอร์ซินกิส

คริสแท็ปส์ พอร์ซินกิส เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติกส์ ระบุไม่ถือโทษโกรธแฟนๆ ของ นิวยอร์ก นิกส์ บางส่วนที่ไล่ด่า และกดดันเขาตลอดทั้งเกมในการกลับมาเยือนถิ่นเก่า

    โดย พอร์ซินกิส เคยเล่นให้กับ นิกส์ ระหว่างปี 2015–2019 ก่อนเจ้าตัวจะย้ายออกไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์, วอชิงตัน วิซาร์ดส และทีมล่าสุดคือ เซลติกส์ ซึ่งเข้าเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

    อย่างไรก็ตามการที่เจ้าตัวกลับไปเยือนถิ่นเก่าอย่าง เมดิสัน สแควร์ การ์เดน  รังเหย้าของ นิกส์ เขากลับถูกต้อนรับแบบไม่ดีนักซึ่งในหนล่าสุดผู้เล่นวัย 28 ปีโดนแฟนๆ นิกส์ บางส่วนตะโกนด่าว่า “ไอ้กาก พอร์ซินกิส” ด้วย

    และก่อนเกมที่ฤดูกาล 2023-24 ที่ เซลติกส์ จะมีโปรแกรมพบกับ นิกส์ วันที่ 4 พ.ย. อดีตดราฟต์ลำดับ 4 คลาส 2015 ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงกรณีที่โดนแฟน นิกส์ สาปส่งว่า เขาไม่ได้ติดใจอะไร และเข้าใจว่าการที่เคยถูกรักมาก ก็จะโดนเกลียดมาก “เอาจริงๆ การที่แฟนบาสเกตบอลตะโกนด่าผมแบบนั้น ส่วนตัวมองเป็นเรื่องสนุก ผมสนุกไปกับเรื่องทั้งหมดทั้งมวลนี้ และใช้มันเป็นแรงจูงใจ”

พอร์ซินกิส

    “แรงจูงใจเพื่อสร้างเพลย์ท้ายๆ มันเป็นเกมสนุกจริงๆ เมื่อเล่นใต้บรรยากาศแบบนั้น ที่แฟน นิวยอร์ก นิกส์ เกลียดผมคงเพราะวิธีการที่ออกจากทีมไป ซึ่งพอคุณไม่ได้เล่นที่นี่แล้วยังไงก็เป็นศัตรูกัน ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ ผมก็ยังคิดถึงสถานที่แห่งนี้ แบบที่บอกไปหลายครั้ง แล้วไม่ติดใจอะไรแค่อยากส่งความปรารถนาดีแก่องค์กรด้วย”

    โดยสาเหตุที่ผู้เล่นทีมชาติลัตเวียโดนแฟนๆ ของ นิกส์ ไล่โห่ เนื่องจากเจ้าตัวเจอปัญหาอาการบาดเจ็บหนัก จนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ซึ่งต้นสังกัดก็ดูแลเขาเป็นอย่างดีในช่วงเวลาดังกล่าว ถึงกระนั้นสุดท้ายแล้วเป็น พอร์ซินกิส ที่ดิ้นรนขอเทรดออกจากทีมเอง

    และในปัจจุบัน พอร์ซินกิส ผู้เล่นดีกรีติดทีมออลตาร์ 1 สมัยเมื่อปี 2018 มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เซลติกส์ หลังทำ 30 แต้ม มากสุดตลอดกาลแฟรนไชส์ฐานะผู้เล่นเดบิวต์ บวกอีก 4 บล็อก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top