ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว พูลิซิช ดอดเจรจาม้าลายหวังย้ายหนีเชลซี

สื่อตีข่าว พูลิซิช ดอดเจรจาม้าลายหวังย้ายหนีเชลซี

คริสเตียน พูลิซิช กองกลางของทีมสิงห์โตน้ำเงินคราม เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อักกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ โดยมีเป้าหมายปลายทางอยู่ที่ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 

กัลโช แมร์คาโต้ สื่อในประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา กำลังเจรจาเพื่อหาข้อตกลงในการย้ายไปร่วมทัพม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังแห่งลีกฟุตบอลอิตาลี หลังจบฤดูกาลนี้ 

สื่อตีข่าว พูลิซิช ดอดเจรจาม้าลายหวังย้ายหนีเชลซี

ก่อนหน้านี้ พูลิซิช เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากลงเล่นให้มากกว่านี้ รวมถึงการอยู่ในสนามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่ออนาคตของตัวเองกับทีมชาติ หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร และเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง ลิเวอร์พูล, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุสด้วย

จากรายงานระบุว่า เอเยนต์ของนักเตะวัย 24 ปี ได้เริ่มพูดคุยเบื้องต้นกับยูเวนตุสไปแล้ว และเชลซีเองก็พร้อมปล่อยตัว พูลิซิช หากได้ค่าตัวที่ 31 ล้านปอนด์ ซึ่งนักเตะรายนี้ยังเหลือสัญญากับทัพสิงห์โตน้ำเงินคราม ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เชลซีอยากจะปล่อย พูลิซิช ออกจากทีม เพื่อเลี่ยงการเสียฟรีในอีก 2 ปีข้างหน้า

พูลิซิช

สำหรับพูลิซิช ย้ายจากทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกเยอรมนี มาค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในปี 2019 แต่ในช่วงหลังเจ้าตัวกลับไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนจะมีข่าวลือว่านักเตะวัย 24 ปี เริ่มไม่มีความสุขกับเชลซี รวมถึงก่อนหน้านี้เขามีข่าวไม่ลงรอยกับ โธมัส ทูเคิล อดีตผู้จัดการทีมที่เพิ่งถูกปลดออกไปด้วย 

ส่วนสถานการณ์ปัจจุบันของเชลซี ภายใต้การทำทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ มีอยู่ 10 จากการลงเล่น 6 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางพรีเมียร์ลีก โดยโปรแกรมต่อไปพวกเขามีคิวบุกเยือน ทีมนักบุญ เซาแธมป์ตัน ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ในเวลา 21.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top