ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

มีกลิ่นดราม่า ! พ่อซันนี่ โพสต์เดือด มีคนคิดชนะในแข่งอาชีพ อยากรู้แน่แค่ไหน

พ่อซันนี่ โพสต์เดือด

 ดูเหมือนจะมีดราม่ากันเล็กๆสำหรับ “ซันนี่ สายล่อฟ้า” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ จอมคิวไทยที่เพิ่งได้คัมแบ๊กกลับไปเล่นอาชีพที่อังกฤษ หลังจากคว้าโควตาได้ในรายการ คิวสกูล เอเชีย-โอเชเนีย 2024 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะมีประเด็นบางอย่าง เกี่ยวกับการเก็บตัวฝึกซ้อม และคุณภาพของโต๊ะสนุกเกอร์ ทำให้ “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู ได้ออกมาโพสต์แนะนำถึงความเป็นมืออาชีพ และการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม

 ล่าสุดเฟซบุ๊ก Akani Sunny Songsermsawad ซึ่งคาดว่าจะเป็น คุณพ่อของ ซันนี่ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับหลากหลายประเด็นที่เกิดขึ้น หลังมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย 

 โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “เอาจริง ๆ บนฟีตข่าวก็มีเรื่องวงในมาโผล่ เดี๋ยวมีเวลาผมจะไล่บล๊อกให้หมดเพราะเมื่อเราไม่กลับไปเล่นดิวิชั่น 1 ในไทย ผมเลย คิดว่าไม่ต้องให้ข่าวในวงการขึ้นมาหน้าฟีตเพราะเราไม่สนใจอยู่แล้ว ซันนี่เคยเล่นเพื่อเป็นแชมป์แต่ตอนนี้ซันนี่เล่นเพื่อจุดอื่น ข่าววงในที่ขึ้นในฟีต ข่าวแข่งหกแดงแบบมีแต้มต่อตามโต๊ะ ข่าวพวกนี้เราจะไม่รับแล้ว  

พ่อซันนี่ โพสต์เดือด

เรื่องโต๊ะที่มีคนพูดถึง ความรู้ที่แต่ละคนได้มา  แต่ละคนก็เอาความรู้ที่ได้มามาประยุกต์ใช้เอา ผมรู้สึกว่าแนวทางของแต่ละคนต่างกันนะ ซันนี่ชอบคลุกคลีกับช่างติดตั้งโต๊ะของ world snooker เมื่อคลุกคลีซันนี่ก็ได้ความรู้มา  ได้มาก็นำมาใช้กับโต๊ะที่บ้าน โต๊ะแข่งที่อังกฤษสำหรับเรา  มีบ้างที่ไหลนิดหน่อย มีบ้างที่ความเร็วโต๊ะแตกต่างเวลาฝนตก  หิมะตก  อากาศในห้องแข่งร้อนกว่าปกติ ซันนี่ไม่เคยเล่นเดิมพัน  ซันนี่ไม่เก่งเรื่องการปรับการแทงให้เข้ากับโต๊ะเดิมพันที่ไหลโคตร ๆ ซันนี่ตกโปรเพราะเป็นลองโควิด  ตอนนี้กลับไปเป็นโปรอีกครั้ง

เราก็จะเดินในแนวทางเดิม เมื่อยังไม่แข่งก็ยังไม่รู้ว่าตอนจบจะมีผลแข่งขันของแต่ละคนเป็นอย่างไร ซันนี่พึ่งเริ่มแทง  กำลังจะเอาเบที่พัฒนาจนดีแล้วไปแทงที่อังกฤษ ซันนี่อายุ 28 อายุน้อยที่สุดในรุ่น ซันนี่ยังมีเวลาพัฒนาแม้ว่าตอนนี้จะมีงานทำไม้คิวส่งออกมาแบ่งเวลาและจิตใจอยู่ ก็มีคนวงในที่คิดว่าจะชนะซันนี่บนโต๊ะแข่งอาชีพได้ ไว้เจอกัน อยากรู้เหมือนกันว่าจะซักแค่ไหน  จะเก่งกว่าโปรระดับท๊อปที่ซันนี่เคยเจอหรือเปล่า”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top