ข่าววอลเลย์บอล

ภัททิยา รับยังกังวลแม้ ไดมอนด์ ฟู้ด ผลงานดี – อัพเดตอาการ นุ๊กนิ๊ก แค่ข้อเท้าพลิก

ภัททิยา รับยังกังวลแม้ ไดมอนด์ ฟู้ด

หลังจากสโมสรวอลเลย์บอลหญิง ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ช  แชมป์เก่า โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ  แซลมิ่ง อาร์เอสยู วีซี 3-0 เซต 28-26, 25-14, 25-15 ในการแข่งขัน “เอสโคล่า” วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 9 นัดที่ 2 เลกที่ 2 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะ มอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันมีผลงาน ชนะ 9 เกมรวด กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง และผ่านเข้าสู่รอบ ไฟนอลส์ เรียบร้อยแล้ว 

 ล่าสุด “มดจวง” ภัททิยา จวงจันทร์ หัวเสาสาวสวยของไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ เผยถึงเกมที่ผ่านมาว่า ทีมของตนเซตแรกเล่นเสียเองเยอะ เริ่มต้นเกมได้ช้ากว่าคู่แข่ง แต่ต้องชื่นชมน้องๆ ทีมแซลมิ่ง อาร์เอสยู ที่สู้ได้ดีมาก ทั้งๆ ที่ตัวหลักหลายคนต้องไปเล่นกีฬามหาวิทยาลัย ชื่นชมในความใจสู้มากๆ

 “สำหรับผู้เล่นต่างชาติที่เข้ามาเสริมทีม หนูคิดว่าการที่เขาเพิ่งมา อาจจะทำให้เขามีอาการเหนื่อยล้าจากการเดินทางอยู่บ้าง แต่ว่าในการซ้อมกับการแข่งเหมือนเขายังไม่เข้าใจเกมในบ้านเรา มีตรงนี้แค่จุดเดียวที่ต้องปรับจูนกัน ส่วนเรื่องร่างกายตรงนี้เขามีความเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว โอเคเลยค่ะ”

ภัททิยา รับยังกังวลแม้ ไดมอนด์ ฟู้ด

“พูดถึงตอนนี้ยังชนะรวด ก็รู้สึกโอเคนะคะ ที่อยู่หัวตาราง แต่ก็มีความกังวลนิดนึง เพราะว่าหลายๆ ทีมเขาก็อยากสร้างผลงานให้ดีขึ้นมาเรื่อยๆ การเจอแต่ละทีมตอนนี้ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นงานที่ท้าทายสำหรับทีมเราค่ะ”

“ก็อยากจะฝากถึงแฟนๆวอลเลย์บอลไทยลีกนะคะ ขอกำลังใจและก็ช่วยเชียร์ทุกๆ ทีมเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ หรือทีมอื่นๆ เป็นกำลังใจให้เราเยอะๆนะคะ”

 สำหรับเกมดังกล่าว “นุ๊กนิ๊ก” ณัฏฐณิชา ใจแสน มือเซตของทีมที่ได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงเล่นต่อได้ระหว่างการแข่งขันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด ทางสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ช  ได้ออกมาแจ้งข่าวดีอัพเดตอาการกับแฟนๆเรียบร้อยแล้วว่าไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอาการไม่หนักอย่างที่คิด เพียงแค่ข้อเท้าพลิก ขอให้แฟนๆ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ สบายใจได้

Most Popular

To Top