ข่าววอลเลย์บอล

วิภาวี สุดเศร้าไม่รู้พ่อป่วยหนักก่อนเสียชีวิต – ตั้งใจทำเพื่อครอบครัวมีชีวิตที่ดีขึ้น

มด วิภาวี

จากข่าวสุดเศร้าที่ นายพิชัย ศรีทอง อายุ 57 ปี บิดาของ น.ส.วิภาวี ศรีทอง หรือน้องมด นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยชื่อดัง ซึ่งกำลังเล่นวอลเลย์บอลอาชีพอยู่กับทีมฮุนได ฮิลล์สเตรทในโคโว วี-ลีก หรือวอลเลย์บอลอาชีพในประเทศเกาหลีใต้ ได้เสียชีวิตลงด้วยโรคสมองอักเสบ โดยมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพ ณ หมู่บ้านป่าไผ่ หมู่ 4 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย ทำให้ น.ส.วิภาวี ได้เดินทางด่วนกลับเชียงราย ไปร่วมในพิธีแล้ว

ล่าสุด ที่บ้านเลขที่ 121 หมู่ที่ 4 บ้านป่าไผ่ ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย วิภาวี ศรีทอง นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เดินทางกลับมาบ้านเพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายพิชัย ศรีทอง อายุ 56 ปี บิดาของตัวเอง 

วิภาวี ศรีทอง เผยว่า “แข่งเสร็จก็ได้รับข่าวเศร้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ทราบข่าวก็ตกใจมีการพุดคุยกับทีมเป็นไปได้ไหมอนุญาตให้กลับมา ก่อนหน้านั้นทราบแล้วพ่อป่วยเข้าโรงพยาบาลไม่ทราบว่าพ่อป่วยหนัก ทางผู้ใหญ่ของทีมก็ได้อนุญาตให้เดินทางกลับมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพของคุณพ่อที่ จ.เชียงราย ทุกสิ่งทุกอย่างทำให้พ่อแม่ อยากให้พ่อแม่มีชีวิตที่ดีขึ้น หลังจากนี้จะพยายามไม่ให้กระทบฟอร์ม”

มด วิภาวี

ภายหลังเสร็จจากงานฌาปนกิจศพคุณพ่อในวันที่ 4 ธ.ค. 66 ก็จะต้องรีบเดินทางกลับไปประเทศเกาหลีใต้ทันที โดย วิภาวี จะต้องเดินทางกลับไปถึงในวันที่ 5 ธ.ค. เพื่อไปพักผ่อนและซ้อม 1 วัน เพื่อให้ทันกำหนดแข่งขันในวันที่ 7 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยเหตุการณ์น่าเศร้าใจนี้ทำให้มดพลาดเกมการแข่งขันกับทาง จีเอส คาลเท็กซ์ ที่จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

ด้าน สโมสรวอลเลย์บอล ฮุนได ฮิลล์สเตรท ทีมในศึกวอลเลย์บอลโคโว วี-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของ วิภาวี ก็โพสต์ข้อความร่วมแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ คุณพ่อพิชัย ศรีทอง 

โดยอินสตราแกรมของสโมสร ได้แจ้งข่าวเศร้าดังกล่าวแก่แฟนๆ โดยระบุว่า “นี่คือข่าวเศร้า คุณพ่อของ วิภาวี เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน”

“นักกีฬาวิภาวี เดินทางกลับประเทศไทยเพื่อร่วมงานศพ และเธอมีกำหนดการจะเดินทางกลับมาประเทศเกาหลีใต้ หลังจากพิธีการทั้งหมดเสร็จสิ้น ขอให้ดวงวิญญาณของคุณพ่อไปสู่สุขคติ”

ขณะที่ ดนุพล หนูเทศ อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สโมสรธนาคารกรุงเทพ ก็เป็นตัวแทนชมรมอดีตนักกีฬา และผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย (FTVC) ร่วมอาลัย นายพิชัย ศรีทอง คุณพ่อของ “มดด๋อย” วิภาวี ศรีทอง ด้วยเช่นกัน

สำหรับ มด วิภาวี เข้าร่วมการแข่งขันลีกประเทศเกาหลีใต้ จะมีโปรแกรมยาวถึงเดือนมีนาคมอีก 4 รอบ ที่ต้องทำการแข่งขัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top