ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

มาร์ก วิลเลี่ยมส์ เผยสนิทกับ ทอม โจนส์ ศิลปินระดับตำนาน – หวังเชิญมาดูแข่ง

มาร์ก วิลเลี่ยมส์

มาร์ก วิลเลี่ยมส์ สอยคิวจอมเก๋ามืออันดับ 8 ของโลก ออกมาเผยว่าเขาได้รับโทรศัพท์จากทอม โจนส์ นักร้องระดับตำนาน หลังคว้าแชมป์บริติช โอเพ่น เมื่อตอนต้นฤดูกาล

 วิลเลี่ยมส์ กับ โจนส์ ซึ่งต่างเป็นชาวเวลส์ กลายเป็นสหายต่างวัยที่ใกล้ชิดกันในช่วงไม่กี่ปีหลัง และแน่นอนว่าโจนส์ วัย 83 ปีไม่พลาดที่จะโทรมาชื่นชมความสำเร็จของวิลเลี่ยมส์ ในครั้งนั้น

 “ทอมชอบดูสนุกเกอร์ และหากผมทำผลงานดีเขาก็จะโทรมาชื่นชม หลังจากผมได้แชมป์บริติช โอเพ่น เขาก็โทรมาบอกว่า เขารู้อยู่แล้วว่าผมต้องคว้าแชมป์ในเวลาไม่นาน ขนาดตอนที่เขาอยู่สหรัฐ เขาก็ยังโทรมาคุยกับผม” วิลเลี่ยมส์กล่าว

“ผมเจอทอมครั้งแรกที่ลาส เวกัส ตอนนั้นเขาไปเที่ยวกับ ดอน อาร์เชลล์ (นักแสดง) จากนั้นผมก็ไปดื่มกับเขา 4-5 คืนรวด เขาพาผมไปที่ผับ และ ภัตตาคารที่ผมไม่เคยไปมาก่อน ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก เขาคือบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่ก็เป็นกันเองและเฮฮามาก”

มาร์ก วิลเลี่ยมส์

 วิลเลี่ยมส์ ซึ่งใช้เพลง Delilah เพลงฮิตของโจนส์ เป็นเพลงเปิดดัว กล่าวว่า “ตอนผมคว้าแชมป์โลกปี 2018 ทอมเชิญผมไปงานคอนเสิร์ตของเขาที่คาร์ดิฟฟ์ และให้ผมเอาถ้วยแชมป์โลกไปโชว์ด้วย คุณรู้ไหม ผมตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนแข่งรอบชิงของศึกชิงแชมป์โลกอีก แต่ยิ่งกว่านั้นคือ การได้ดูเขาร้องเพลงสดๆ มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มาก”

“ทอมยังไม่เคยไปดูผมแข่งในสนามเลย แต่เชื่อว่าเขาดูถ่ายทอดสดทางทีวีบ่อยมาก สักวันผมต้องเชิญเขามาดูผมแข่งบ้าง” วิลเลี่ยมส์กล่าว

 สำหรับ มาร์ก วิลเลี่ยมส์ เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์สอยคิว มาเก๊า มาสเตอร์ส2023 ที่ไวน์ พาเลซ โฮเทล มาเก๊า ส่งท้ายปี 2023 โดยเอาชนะ แจ็กลิซอฟสกี้ มืออันดับ 16 ของโลกจากอังกฤษ 9-6 เฟรม พร้อมรับเงินรางวัลจากการแข่งขัน 80,000 ปอนด์ และเงินค่าปรากฏตัวประมาณ 35,000 ปอนด์ รวมแล้วรับ 115,000 ปอนด์ หรือราว 5.1 ล้านบาท ปิดท้ายปี 2023 อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวเตรียมลงแข่งขัน รายการต่อไปของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ คือ “2024 MRQ MASTERS SNOOKER” ซึ่งจะเป็นรายการแรกประเดิมปี 2024 แข่งขันระหว่างวันที่ 7-14 มกราคม 2024 ที่อเลซานดรา พาเลซ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 725,000 ปอนด์ หรือราว 32,236,308 บาท ส่วนแชมป์จะได้รับเงินรางวัล 250,000 ปอนด์ หรือราว 11,115,968 บาท โดยแชมป์เก่ารายการนี้คือ จัดด์ ทรัมป์ มืออันดับ 2 ของโลกจากอังกฤษ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top