ข่าวบอลออนไลน์

มาเรสกา ย้ำชัด สเตอร์ลิง ไร้ที่ยืนในเชลซี

เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือของเชลซี ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความชัดเจนต่อ ราฮีม สเตอร์ลิง หลังนักเตะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม

ก่อนหน้านี้แข้งชาวอังกฤษ ออกแถลงการณ์ขอความชัดเจนจากสโมสร หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตั้งแต่เกมประเดิมซีซั่น ซึ่งในตอนนั้นผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ยืนยันว่า เป็นเรื่องของแท็กติก

ล่าสุด เอ็นโซ มาเรสกา ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนอีกครั้ง โดยระบุว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และหากไม่ย้ายทีมแข้งชาวอังกฤษอาจไม่ได้ลงเล่นอีกเลย

“ผมชอบที่จะซื่อสัตย์กับผู้เล่น สำหรับ ราฮีม ผมก็เหมือนกัน คนที่ไม่ได้มีส่วนร่วม พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้มีส่วนร่วม และพวกเขาไม่ได้รับเวลาลงสนามเลยในกรณีที่พวกเขาอยู่ต่อ”

“ราฮีม เป็นคนดีมาก เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก สิ่งเดียวที่เป็นคือ ผู้จัดการทีมแต่ละคนมีความคิดที่แตกต่างกัน ผมพูดในแง่สไตล์การเล่นแบบเขา เขาไม่ใช่ผู้เล่นในแบบของผม แต่มันก็ไม่มีความหมายอะไรเลยถ้าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี คำแนะนำของผมคือ เขารู้ดีว่าต้องทำอะไร เขาไม่ต้องการคำแนะนำจากผม”

จากสถานการณ์ของแข้งชาวอังกฤษ ทำให้เขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดย สเตอร์ลิง มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล 

มาเรสกา

ในส่วนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สื่อดังทั้ง เดอะ เทเลกราฟ และ ดิ แอธเลติก รายงานว่า ทีมปีศาจแดง ได้เปิดเจรจากับเชลซี เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ โดยมีเงื่อนไขคือจะแลกตัวกับ เจดอน ซานโช

นอกจากนี้ยังมี อาร์เซนอล ที่เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะวัย 29 ปี จากรายงานระบุว่า ทีมปืนใหญ่ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าสเตอร์ลิงมาร่วมทีม เนื่องจาก มิเกล อาร์เตตาร์ กุนซือของอาร์เซนอล ชื่นชอบและมีความสัมพันธ์อันดีกับแข้งรายนี้ 

จากรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า อาร์เตตาร์ อยากได้ สเตอร์ลิง เข้ามาร่วมทีม เพื่อมาแย่งตำแหน่งกับ บูกาโย ซากา และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี เพื่อเป็นการเพิ่มการแข่งขันกันเองในทีมให้สูงขึ้น 

สำหรับ ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ เชลซี เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top