ข่าวบอลออนไลน์

มาเรสกา ชมเปราะหลัง พาลเมอร์ ซัดคนเดียวสี่ประตู

มาเรสกา

เอ็นโซ มาเรสกา ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงความชื่นชม โคล พาลเมอร์ กองกลางของทีม หลังทำคนเดียวสี่ประตู ในเกมที่เอาชนะ ไบรตัน ในเกมลีกนัดล่าสุด

ทีมสิงห์บลูส์ เปิดบ้านเอาชนะ ไบรตัน 4-2 โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียวสี่ประตู พาทีมคว้าสามแต้ม พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกในพรีเมียร์ลีก ที่ทำสี่ประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรก

หลังเกม เอ็นโซ มาเรสกา กุนซือของเชลซี ออกปากชมแข้งวัย 22 ปี พร้อมระบุว่า น่าจะทำได้มากกว่าสี่ประตู “ผมรู้จัก โคล มานานหลายปี ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับเขาตอนคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดยู-23  ซึ่งสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือ เขายังคงใช้ชีวิตแบบเดิมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขาไม่เคยเปลี่ยน”

“เขาไม่จำเป็นต้องบอกใคร ว่าเขาเก่งแค่ไหน และคุณคงจะตาบอด หากไม่เห็นความยอดเยี่ยมของเขา ผมบอกเขาไปว่า เขาทำสี่ประตูก็จริง แต่เขาน่าจะทำเพิ่มได้อีกสองหรือสามลูก มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรักษาระดับความกระหายและความทะเยอทะยาน”

ด้าน โคล พาลเมอร์ ให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขัน ว่าตัวเขาน่าจะยิงได้มากกว่านี้ พร้อมชื่นชมแผนการเล่นของกุนซืออย่าง มาเรสกา 

“ผมน่าจะยิงได้ห้าหรือหกประตู ตอนที่ผมพลาดโอกาสครั้งแรก ผมหงุดหงิด แต่เราเล่นกันได้ดี และพวกเขาดันเกมขึ้นมาสูง ผมจึงรู้สึกว่าเราจะมีโอกาสมากขึ้น” 

มาเรสกา

“ผู้จัดการทีมวางระบบได้เป็นอย่างดี เราเล่นได้ตามแผน เรารู้ว่าจะต้องบุกใส่พวกเขาแบบไหน ด้วยการผ่านบอลจังหวะเดียวทะลุช่อง”

“ไบรตัน เป็นทีมที่ดี พวกเขาผ่านบอลได้ดีมาก พวกเขาเล่นคล้ายกับเรา สามแต้มเป็นสิ่งที่เราต้องการ และเราคว้ามาได้ ผมพยายามเล่นทุกเกมอย่างดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้” 

นอกจากนี้แข้งชาวอังกฤษ ยังตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามถึงลูกฟรีคิกสุดสวย ซึ่งเป็นประตูที่สามของเขาในเกมดังกล่าว ว่ามีที่มาอย่างไร

โดย พาลเมอร์ ระบุว่า “เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้ซ้อมยิงฟรีคิกแบบเป็นจริงเป็นจังนะ แค่ลองยิงเล่นๆ หลังซ้อมเสร็จเฉยๆ”  

สำหรับ เชลซี ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังจากผ่านการแข่งขันไป 6 เกม โดยมีอยู่ 13 แต้ม 

ส่วนโปรแกรมต่อไปของพวกเขาจะลงทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ด้วยการเปิดบ้านพบกับ เกนท์ ในวันที่ 4 ตุลาคม ในเวลา 02.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top