ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

มาโลน พอใจ นักเก็ตส์ เปิดบ้านชนะ ฮีต – ขึ้นนำ 1-0 เกมเอ็นบีเอ ไฟนอลส์

มาโลน พอใจ นักเก็ตส์

  ไมเคิล มาโลน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ระบุพอใจที่ทีมสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ไมอามี ฮีต ขึ้นนำ 1-0 เกมในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ไฟนอลส์

    การแข่งขันบาวสเกตบอลเอ็นบีเอ 2022-23 เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. เป็นรอบไฟนอลส์ หรือรอบชิงชนะเลิศ เกมแรก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แชมป์สายตะวันตกเปิดสนาม เป๊ปซี สเตเดียม รับการมาเยือนของ ไมอามี ฮีต แชมป์สายตะวันออก

    ผลปรากฏว่า นักเก็ตส์ ได้ โยคิช โชว์ฟอร์มเก่งทำ ทริปเปิล-ดับเบิล 27 คะแนน, 10 รีบาวด์ และ14 แอสซิสต์ บวกกับ จามาล เมอร์เรย์ ที่ทำ 26 คะแนน, 6 รีบาวด์ และ10 แอสซิสต์ พาทีมเอาชนะไป 104-93 คะแนนขึ้นนำซีรีส์ 1-0 เกม ซึ่งเกมต่อไปจะยังเล่นที่บ้านของ นักเก็ตส์ อยู่ในวันที่ 5 มิ.ย.นี้

    หลังการแข่งขัน โยคิช ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการชนะเกม และผมพยายามที่จะชนะเกมในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ ผมไม่จำเป็นต้องทำสกอร์ และผมรู้ว่าผมไม่จำเป็นต้องยิงเพื่อส่งผลต่อเกม และผมคิดว่าผมทำได้ดีในวันนี้ ทุกคนมีส่วนร่วม”

มาโลน พอใจ นักเก็ตส์

    ขณะที่ จิมมี บัตเลอร์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า ฮีต ระบุว่า “ผมจะส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ ผมมีความเชื่อ และศรัทธาในตัวพวกเขามากว่าพวกเขาจะยิงประตูได้ ถ้าพวกเขาไม่สามารถเล่นต่อไปได้ นั่นคือวิธีที่เราเล่นตลอดทั้งปี นั่นจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ บางทีผมอาจจะต้องก้าวร้าวกว่านี้อีกสักหน่อย ผมต้องกดดันที่ขอบ ผมไม่มีการยิงลูกโทษ นั่นคือทั้งหมดกับตัวเอง ไม่มีคนอื่นอีก เราจะแก้ไขมากกว่านี้ในเกมหน้า”

    ส่วน ไมเคิล มาโลน เฮดโค้ช นักเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเตือนทีมของเรา ถ้าพวกเขาไม่รู้ว่า ไมอามี บุกเข้าไปใน มิลวอกี (เกมเจอ มิลวอกี บักส์ รอบแรกของเพลย์ออฟ) และชนะเกมที่ 1 พวกเขาเข้าไปที่ นิวยอร์ก ซิตี้ (เกมเจอ นิวยอร์ก นิกส์ รอบสองของเพลย์ออฟ) และชนะเกมที่ 1 พวกเขาชนะเกมที่ 1 ที่บอสตัน (เกมเจอ เซลติกส์ ในรอบชิงชนะเลิศของสายตะวันออก) ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการให้พวกเขามาที่นี่ และชนะในบ้านของเรา”

    ด้าน เอริก สโปเอลสตรา เฮดโค้ช ฮีต ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเขาอยู่ในจังหวะที่ค่อนข้างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกนั้น การจัดการของเรา ความพยายาม และการแก้ปัญหาในครึ่งหลังดีขึ้นมาก แต่ (เมื่อ) คุณมาถึงระดับนี้ มันต้องเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดการนั้น”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top