ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

โพลล์ยก มิลวอกี บักส์ เต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23

โพลล์ยก มิลวอกี บักส์ เต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23

ผลสำรวจจากผู้จัดการทั่วไปของทีมในเอ็นบีเอโหวตให้ มิลวอกี บักส์ มีสิทธิ์คว้าแชมป์ในปีนี้ไปครองมากที่สุด ขณะที่ ลูกา ดอนซิช จะซิวรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า

     โดย เอ็นบีเอ ได้ทำแบบสำรวจในการสอบถามเหล่าผู้จัดการทั่วไปของทีมในเอ็นบีเอทั้งหมด 30 ทีมให้โหวตในคำถามต่างๆ เช่น ทีมใดจะคว้าแชมป์เอ็นบีเอในปีนี้ไปครอง และผู้เล่นคนใดจะคว้ารางวัลเอ็มวีพี เป็นต้น

โพลล์ยก มิลวอกี บักส์

     ผลปรากฏว่าในคำถามของทีมใดจะคว้าแชมป์เอ็นบีเอในปีนี้ไปครองนั้น ผู้จัดการทั่วไปเทคะแนนโหวตให้มิลวอกี บักส์ คือทีมเต็งที่จะได้โทรฟี่ไปครองด้วยเสียงโหวต 43% ตามด้วย โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วด้วยเสียงโหวต 25% และแอลเอ คลิปเปอร์ส กับบอสตัน เซลติกส์ ติดโผมาเป็นอันดับ 3 และ4 ด้วยเสียงโหวต 21% และ11% ตามลำดับ

     ส่วนแชมป์สายตะวันออกจะตกเป็นของมิลวอกี บักส์ด้วยเสียงโหวต 72% และแชมป์สายตะวันตกนั้น คลิปเปอร์ส และวอร์ริเออร์ส มีสิทธิ์เท่ากันด้วยเสียงโหวต 48%

โพลล์ยก มิลวอกี บักส์ เต็งแชมป์เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23

     ขณะที่ในส่วนของผู้เล่น คนที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวเต็งในการคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือเอ็มวีประจำฤดููกาลนี้ไปครอง คือ ลูกา ดอนซิช พอยต์การ์ดจาก ดัลลัส มาเวอริกส์ ด้วยเสียงโหวต 48% ด้านอันดับ 2 คือ ยานนิส อันเททูคุมโป เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด จากมิลวอกี บักส์ ด้วยเสียงโหวต 34% ตามด้วยอันดับ 3 โจเอล เอ็มบีด เซ็นเตอร์จาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ด้วยเสียงโหวต 14% และสตีเฟ่น เคอร์รี การ์ดจาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ด้วยเสียงโหวต 3%

     ส่วนหัวข้ออื่นๆ ผู้เล่นที่หากคุณเป็นเจ้าของทีมเอ็นบีเอ และอยากคว้าตัวมากที่สุด คือ ยานนิส อันเททูคุมโป จากมิลวอกี บักส์ ด้วยเสียงโหวต 55%, ผู้เล่นตำแหน่งพอยต์การ์ดที่ดีสุด คือ สตีเฟ่น เคอร์รี จาก โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ด้วยเสียงโหวต 55%,  ผู้เล่นตำแหน่งชูตติงการ์ดที่ดีสุด คือ เดวิน บูเกอร์ จาก ฟีนิกซ์ ซันส์ ด้วยเสียงโหวต 45%, ผู้เล่นตำแหน่งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดที่ดีสุด คือ ยานนิส อันเททูคุมโป จากมิลวอกี บักส์ ด้วยเสียงโหวต 86% และผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่ดีสุด คือ นิโคลา โยวิช จาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด้วยเสียงโหวต 79% เป็นต้น

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top