ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

มิลเลอร์ หยัน จอร์แดน ไม่ใช่ตำนานยัดห่วง – เป็นแค่คนแก่

มิลเลอร์ หยัน จอร์แดน

แบรนดอน มิลเลอร์ ชูตติงการ์ดคนใหม่ของ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ และดราฟต์อันดับ 2 ของศึกเอ็นบีเอ ออกโรงหยัน ไมเคิล จอร์แดน ว่าไม่ใช่ผู้เล่นระดับตำนาน และมองว่าเป็นเพียงคนแก่คนหนึ่งในตอนนี้

     โดยความขัดแย้งดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่ มิลเลอร์ เข้ามาทดสอบฝีมือกับ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ ซึ่งมี จอร์แดน เป็นเจ้าของอยู่ และเป็นไปได้ว่า ดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้ได้โดน จอร์แดน พูดแทรชทอล์ก หรือพูดดูหมิ่นใส่

     ตามรายงานระบุว่าอดีตผู้เล่นระดับตำนานของ ชิคาโก บูลส์ ได้ดูหมิ่น มิลเลอร์ ว่า เป็นผู้เล่นที่มีจุดเด่นแค่การชู้ต 3 คะแนนแม่นยำเท่านั้น ก่อนสุดท้าย ฮอร์เน็ตส์ ก็ไม่ได้เซ็นสัญญาเขามาร่วมทีมในตอนนั้น

     อย่างไรก็ตามในตลาดผู้เล่นของเอ็นบีเอรอบนี้ มิลเลอร์ ได้ถูก ฮอร์เน็ตส์ ดราฟต์เป็นอันดับ 2 รองจาก วิกเตอร์ เวมบันยามา เพาเวอร์ฟอร์เวิร์ดวัย 19 ปีจากทีม แมโทรโปลิแทนส์ 92 ที่โดน ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ดึงสู่ทีมตามคาด

มิลเลอร์ หยัน จอร์แดน

    แม้ มิลเลอร์ จะโดน ฮอร์เน็ตส์ ดราฟต์เข้าทีม ทว่าดาวรุ่งรายนี้กลับให้สัมภาษณ์ถึง จอร์แดน ที่ปัจจุบันยังมีสถานะเป็นเจ้าของทีม ฮอร์เน็ตส์ อยู่ แม้จะมีรายงานว่าเจ้าตัวขายหุ่นส่วนใหญ่ของเขาออกไปแล้วก็ตาม โดยระบุว่า จอร์แดน ไม่ใช่ผู้เล่นในระดับ G.O.A.T. ซึ่งย่อมาจาก Greatest Of All Time หรือ ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล และมองว่าเป็นคนแก่คนหนึ่งในตอนนี้  

    “มันเจ๋งมากนะที่ได้พบกับเขา เค้าเหมือนในทีวีที่เราเห็นกันเลย ชอบพูดแทรชทอล์กเสมอ ผมสนุกนะที่ได้เจอเขา จอร์แดนบอกผมว่าผมเป็นแค่ชูตเตอร์ ที่ชู้ตได้แค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผมหมายความว่าเค้าไม่รู้จริงๆเหรอว่า พรสวรรค์ และความสามารถของผมมันเป็นยังไง ผมไม่ปล่อยให้ จอร์แดน เข้ามาในหัวผมหรอก”

     “ผมก็เลยพูดแทรชทอล์กกลับใส่เค้าไปว่า ผมเห็น จอร์แดน ชูตฟรีโทรว์แอร์บอล เขาเป็นแค่คนแก่ เขาเป็นแค่คนที่แก่แล้วจริงๆ และสำหรับผม ไมเคิล จอร์แดน ไม่ใช่ G.O.A.T. รวมถึง เลบรอน เจมส์ ก็เช่นกัน โดย G.O.A.T. สำหรับผมคือ พอล จอร์จ ชูตติง การ์ด (แอลเอ คลิปเปอร์ส)”

     ทั้งนี้ มิลเลอร์ คือผลผลิตจากโรงเรียนมัธยม เคน ริดจ์ ก่อนเจ้าตัวจะย้ายมาอยู่กับมหาวิทยาลัยอลาบามาเมื่อฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top