ข่าวเทนนิสออนไลน์

ยอโควิช – สเวียเต็ก นำทัพเข้าร่วมแข่งศึกเวิลด์ เทนนิส ลีกที่ดูไบ

ยอโควิช - สเวียเต็ก นำทัพเข้าร่วมแข่งศึกเวิลด์ เทนนิส ลีกที่ดูไบ

โนวัก ยอโควิช อดีตนักเทนนิสชายมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย และอิกา สเวียเต็ก นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกคนปัจจุบันจากโปแลนด์ นำทัพเข้าร่วมแข่งทัวร์นาเมนต์พิเศษ เวิลด์ เทนนิส ลีก ที่นครดูไบ

      การแข่งขันรายการ เวิลด์ เทนนิส ลีก ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ วันที่ 19-24 ธันวาคม นั้นคือการนำเอนัดหวดชาย และหญิงที่ดีที่สุดของโลกทั้งหมด 16 คนมาร่วมชิงชัย พร้อมจะนำเสนอในรูปแบบสนุกสนานด้วยประเภทเดี่ยว และคู่ 2 เซ็ต พร้อมไทเบรก 10 แต้ม และจะหาผู้ที่เก็บคะแนนได้เยอะที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ไปครอง

ยอโควิช - สเวียเต็ก นำทัพเข้าร่วมแข่งศึกเวิลด์ เทนนิส ลีกที่ดูไบ

     นอกจากนั้นหลังจบอีเวนต์ดังกล่าวทุกวันผู้ที่ถือบัตรเข้าชมยังสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำจากทั่วโลก รวมถึงดีเจซูเปอร์สตาร์เช่น ทีเอสโต และอาร์มิน ฟาน บูเรน เป็นต้น

     จนกระทั่งล่าสุดมีการยืนยันถึงไลน์อัพของนักเทนนิสที่จะเข้าร่วมแข่งขันเป็นจุดแรก นำโดย โนวัก ยอโควิช ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 21 สมัยจากเซอร์เบียในฝ่ายชาย และอิกา สเวียเต็ก มือ 1 โลกคนปัจจุบันในฝ่ายหญิง

     นอกจากนั้นแล้วยังมีผู้เล่นชื่อดังรายอื่นๆ นิก คีร์กิออส แร็กเก็ตชายจากออสเตรเลีย, เอเลนา ริบากินา เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลมหญิงสมัยล่าสุดจากคาซัคสถาน และซิโมนา ฮาเล็ป อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลก เป็นต้น ที่ตบเท้าเข้าร่วม

ยอโควิช - สเวียเต็ก

     โดย ราเจย์ บานกา ประธานของเวิลด์ เทนนิส ลีก ให้สัมภาษณ์ถึงทัวร์นาเมนต์นี้ว่า “เวิลด์ เทนนิส ลีก จะเป็นงานที่ไม่เหมือนใคร โดยนำรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และน่าสนใจมาสู่เกมเทนนิส ซึ่งนำเสนอผ่านการผสมผสานที่น่าตื่นตาตื่นใจของกีฬา และความบันเทิงเข้าด้วยกัน เราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับแฟนๆ จากทั่วโลกสำหรับเหตุการณ์สำคัญยิ่งนี้ซึ่งถือเป็นยุคใหม่ของวงการเทนนิส”

     ขณะที่ ยอโควิช กล่าวว่า “การแข่งขันใหม่นี้น่าตื่นเต้น ไม่ต้องสงสัยเลย ผมรักการเล่นในดูไบอย่างแท้จริง ผมประสบความสำเร็จมากมายที่นั่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสนุกกับแฟนๆ จริงๆ นี่เป็นสิ่งที่แตกต่างออกไป และมันเป็นการดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง”

     ด้าน สเวียเต็ก ระบุว่า “ฉันชอบมันมากที่สุดเมื่อเทนนิสเชื่อมโยงผู้คน และเมื่อมันเป็นความบันเทิงที่แท้จริง เมื่อรวมเข้ากับการแสดง และดนตรีที่ยอดเยี่ยม มันก็ยิ่งดียิ่งขึ้นไปอีก นั่นคือเหตุผลที่ฉันตื่นเต้นที่จะเข้าร่วม เวิลด์ เทนนิส ลีก  ในปีนี้ ฉันดีใจที่ร่วมกับผู้เล่นชั้นนำคนอื่น ๆ เราจะแนะนำเทนนิสให้สนุกแก่ผู้ชมกลุ่มใหม่ ฉันรอไม่ไหวแล้ว”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top