ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ยัดห่วงชายทีมชาติไทยขาด ชนาธิป รับมือ ออสเตรเลีย ศึกฟีบ้า

ยัดห่วงชาย

บาสเกตบอลชายทีมชาติไทยจะขาด โอม” ชนาธิป จักรวาฬ เซ็นเตอร์คนสำคัญ แต่จะได้  มาร์ติน บรอยนิก ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ฟิตทันในเกมรับการมาเยือน ออสเตรเลีย อันดับ 7 โลก ศึก “ฟีบ้า เอเชีย คัพ 2025 รอบคัดเลือก รอบสาม 21 พ.ย.นี้

   ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันบาสเกตบอล รายการ “ฟีบ้า เอเชีย คัพ 2025 ควอลิฟายเออร์ส” การชิงชัยรอบคัดเลือกเพื่อจะหาประเทศของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในการเป็นตัวแทนทวีปไปแข่งขันชิงแชมป์โลก 

    โดยการชิงชัยรอบนี้เป็นรอบคัดเลือกรอบที่สาม มีทั้งหมด 6 กลุ่ม ซึ่งทีมยัดห่วงหนุ่มไทยสามารถผ่านการคัดเลือกมาได้ในสองรอบแรก และรอบนี้ไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย, เกาหลีใต้ และ อินโดนีเซีย แข่งขันแบบพบกันหมดเหย้า-เยือน เท่ากับแต่ละทีมจะแข่งทั้งหมด 6 เกม เพื่อหาทีมที่ผลงานดีที่สุด 2 ทีมของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วนอันดับ 3 ของแต่ละกลุ่มจะนำไปเพลย์ออฟกับอันดับ 3 ของกลุ่มอื่นอีกครั้ง

    สำหรับสถานการณ์ของทีมยัดห่วงหนุ่มทีมชาติไทยนั้น แข่งไปแล้ว 2 เกม ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของกลุ่มเอ มีคะแนนเท่ากับอันดับ 2 เกาหลีใต้ แต่ลูกได้-เสีย เป็น เกาหลีใต้ ที่ดีกว่า ส่วนอันดับ 1 เป็นออสเตรเลีย ที่ชนะรวด 2 เกม มี 4 คะแนนเต็ม และอันดับ 4 เป็นอินโดนีเซีย ที่แพ้ 2 เกมติด มี 2 คะแนน

ยัดห่วงชาย

 

    โดยโปรแกรมเกมที่ 3 ของไทยจะมีขึ้นในวันที่ 21 พ.ย.67 เป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงออสเตรเลีย ที่สนามอาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ จากนั้นวันที่ 24 พ.ย.67 ทีมยัดห่วงหนุ่มไทยจะเดินทางไปเยือนเกมที่ 4 พบ อินโดนีเซีย ที่กรุงจาการ์ตา 

    นัดนี้ทีมยัดห่วงไทยมีทั้งข่าวร้าย และข่าวดีหลังจะขาด โอม” ชนาธิป จักรวาฬ เซ็นเตอร์คนสำคัญ แต่จะได้ มาร์ติน บรอยนิก ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ฟิตทัน ส่วนแกนหลักอย่าง “หรั่ง” ณกรณ์ ใจสนุก และ “อาร์ม” ณัฐกานต์ เมืองบุญ พร้อมช่วยทีม 

    สำหรับเกมในวันที่ 21 พ.ย. 2567 ในส่วนของนักเรียนนักศึกษาเพียงแค่สวมเครื่องแบบหรือแสดงบัตรนักเรียน นักศึกษาที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสนามสามารถเข้ารับชมฟรี ส่วนบุคคลทั่วไปเสียค่าเข้าชมคนละ 100 บาท

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top