ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ยานนิส อันเททูคุมโป เปิดใจหลังเกิดประเด็นดราม่าแย่งลูกบอล

ยานนิส อันเททูคุมโป

ยานนิส อันเททูคุมโป ผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ มิลวอกี บักส์ เปิดใจหลังเกิดเหตุดราม่าแย่งลูกบอลจนเป็นเหตุวุ่นวายโดยชี้อยากเอาลูกบอลไปให้คุณแม่หลังทำแต้มได้ถึง 64 คะแนน

    โดย ยานนิส ระเบิดฟอร์มด้วยการเหมาคนเดียว 64 คะแนนในเกมที่พวกเขาเปิดสนาม ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม ถล่ม อินเดียนา เพเซอร์ส ขาดลอย 140-126 คะแนน พร้อมเป็นสถิติเป็นผู้เล่นซึ่งทำแต้มต่อเกมสูงสุดของแฟรนไชส์ไปเป็นที่เรียบร้อย

   อย่างไรก็ตามหลังเกมดังกล่าวเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อ ยานนิส ต้องการที่จะนำลูกบอลของเกมดังกล่าวกลับบ้านเพื่อเป็นที่ระลึก ทว่ามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ บักส์ เก็บบอลไปทันที สฃแต่ทางฝั่ง บักส์ คิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ เพเซอร์ส เอาบอลไป

ยานนิส อันเททูคุมโป

   ส่งผลให้ผู้เล่นวัย 29 ปีรายนี้ไม่พอใจอย่างมากถึงขั้นบุกเข้าไปในอุโมงค์ รวมถึงผู้เล่นของ บักส์ ส่วนหนึ่งด้วยจนเกิดการปะทะกันระหว่างทั้ง 2 ทีม 

    ล่าสุด ยานนิส ซึ่งสุดท้ายก็ได้รับลูกบอลมา กล่าวถึงเหตุการณ์วุ่นวานี้ โดยระบุว่า เขาต้องการที่จะเอาบอลไปเป็นของที่ระลึกให้แม่ และไม่แน่ใจว่าบอลที่ได้มานั้นเป็นบอลซึ่งอยู่ในเกมหรือไม่ “ผมไม่รู้ ผมจะไม่โกหก ผมมีลูกบอล แต่ผมไม่รู้ว่า เป็นลูกบอลในเกมหรือเปล่า มันไม่รู้สึกเหมือนเป็นเกมบอลสำหรับผม รู้สึกเหมือนได้ลูกบอลใหม่เอี่ยม ผมสามารถบอกได้ วันนี้ผมเล่นไป 35 นาที ผมรู้ว่า รู้บอลในเกมเป็นอย่างไร ลูกบอลที่ผมมีซึ่งผมจะเอาไปให้แม่แน่นอน แต่ผมไม่รู้ว่าเป็นลูกบอลในเกมหรือไม่”

   ขณะที่ คาเมรอน เพย์น การ์ดของ บักส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่เข้าไปอุโมงค์ระบุว่า ยานนิส ไม่ต้องการก่อเรื่องแต่อย่างใด “เขาต้องการลูกบอลนั่น ผมติดตามทีมของผม และช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผมออกไป มันเป็นแค่ความโกลาหลมากมายจริงๆ เขาแค่ต้องการลูกบอลของเขาเท่านั้น”

   ส่วน ริก คาร์ไลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เพเซอร์ส ระบุในเรื่องดังกล่าวว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นหลังเกมเป็นเรื่องที่โชคร้ายมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับบอลในเกม เราไม่ได้คิดถึงสถิติแฟรนไชส์ของ ยานนิส เลยดังนั้นเราจึงคว้าบอลไว้”

    “ไม่กี่นาทีต่อมา ผู้เล่นหลายคนก็มาจบลงที่โถงทางเดินของเรา และเกิดเหตุการณ์ใหญ่ขึ้น ผมไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไร เสียงอึกทึก การประชิดตัว หรืออะไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าจะมีการต่อยกันใดๆ เลย แต่ผู้จัดการทั่วไปของทีมผมโดนผู้เล่นคนหนึ่งของพวกเขาฟาดศอกเข้าที่ซี่โครง ซี่โครงช้ำอย่างแน่นอน และใครจะรู้ว่ามีอะไรมากกว่านั้นหรือเปล่า สถานการณ์ที่โชคร้าย เราไม่ต้องการลูกบอลในเกม มีสองลูกอยู่ที่นั่น เราอาจจะเอาอันอื่นก็ได้ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องบานปลายขนาดนั้น น่าเสียดายจริงๆ”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top