ข่าววอลเลย์บอล

‘ยามีน’ โพสต์วิจารณ์การเมือง – แนะเอา 6 พันล้านมาสนับสนุนกีฬาดีกว่า

‘ยามีน’ โพสต์วิจารณ์การเมือง

ยามีน กฤษฎา กัปตันทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แสดงความเห็นประเด็นการเมือง หลัง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ส.ส.

“ยามีน” กฤษฎา นิลไสว กัปตันทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย แสดงความเห็นหลัง ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติการเป็นส.ส.ของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี จากเหตุถือครองหุ้นบริษัท ไอทีวี จำกัด (มหาชน) จำนวน 42,000 หุ้น พร้อมมีคำสั่งให้นายพิธา หยุดปฏิบัติหน้าที่ส.ส. ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ค.66 จนกว่าศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัย นอกจากนี้สภายังมีมติไม่ให้เสนอชื่อ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี อีกด้วย 

โดยกัปตันทีมลูกยางชายทีมชาติไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบุว่า “จะเลือกตั้งไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจ ไม่ใช่คนที่ถูกเลือก โอ้เธอ ไม่ออกเสียง”

นอกจากนี้ ยามีน กฤษฎา ยังได้คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า “เอาเงิน 6000 ล้านมาสนับสนุนวงการ กีฬาให้เป็นอาชีพ 100% ดีกว่าบางกีฬาลีก ยังจะล้ม อยู่เลย ผมต้องการ การพัฒนาแบบระยะยาวและจริงจัง เพราะ ผมก็ยังต้องการตังอัดแก๊ส เพื่อทำกับข้าวที่บ้าน อยู่ดีเพราะชีวิตผมต้อง make money เพื่อ ครอบครัว”

‘ยามีน’ โพสต์วิจารณ์การเมือง

สำหรับ ยามีน กฤษฎา นิลไสว เพิ่งพาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย คว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ไต้หวัน มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ เป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายชาเลนเจอร์ คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 27-30 กรกฎาคม 2566 ซึ่งจะเป็นรายการคัดเลือกทีมเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชันส์ ลีก 2024 (VNL)

 โดยขณะนี้วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย กำลังเตรียมลงแข่งขันในรายการ ซี วี ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 โดยโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์แรก วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.00 น. ไทย พบ เวียดนาม เวลา18.30 น. อินโดนีเซีย พบ ฟิลิปปินส์, วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.00 น. ฟิลิปปินส์ พบ ไทย 

 สำหรับวอลเลย์บอลซี วี ลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 เป็นปีแรกที่มีการแข่งขันในประเภททีมชาย โดยมี 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ โดยจะแข่งขันกัน 2 สนาม โดยสนามที่ 2 จะแข่งขันที่เมืองซานตา โรซา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top