ข่าวบอลออนไลน์

ยูเวนตุส วางแผนคว้าตัว ซานโช ร่วมทัพแบบยืมตัว

ยูเวนตุส

เจดอน ซานโช แข้งส่วนเกินของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงเดือนมกราคมนี้

แข้งวัย 23 ปีตกเป็นประเด็นให้พูดถึงมานานหลายเดือน หลังจากที่เขามีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการปีศาจแดง ก่อนถูกลงโทษด้วยการจับแยกซ้อมและห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัย นอกจากนี้ซานโช ยังมีท่าทีปฎิเสธที่จะขอโทษกุนซือทีมชาวเนเธอร์แลนด์ แม้จะมีหลายฝ่ายพยายามเกลี้ยกล่อมก็ตาม

ช่วงที่ผ่านมา ซานโช ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลากหลายทีม โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด, เชลซี รวมถึงยังมี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวว่าสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน

ขณะที่หลายสื่อในอังกฤษ ก็รายงานว่าอนาคตของแข้งชาวอังกฤษ ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นได้จบลงแล้ว หลังเจ้าตัวยืนกรานว่าจะไม่ขอโทษ เทน ฮาก และมีท่าทีต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

ยูเวนตุส

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า ม้าลาย ยูเวนตุส เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวของ ซานโช และได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวไปร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมจะออกค่าเหนื่อยของนักเตะในบางส่วนให้ด้วย อย่างไรก็ตามทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรอข้อเสนออื่น เนื่องจากต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบถาวรมากกว่า

สำหรับ ซานโช ในตอนนี้เหลือสัญญาร่วมกับทีมปีศาจแดงถึงปี 2026 ซึ่งในปัจจุบันเจ้าตัวรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ ประมาณ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว1.1 ล้านบาทต่อสัปดาห์ 

นอกจากนี้ยังมีข่าวว่า ซานโช ยังคงเป็นที่สนใจของทีมในซาอุดีอาระเบียอยู่เช่นกัน โดยคาดกันว่าจะเป็น อัล-อิตติฟาก ที่มีสตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตแข้งชาวอังกฤษเป็นผู้จัดการทีมอยู่ให้ความสนใจ และมีแผนจะคว้านักเตะไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายนี้เลย 

สำหรับ เจดอน ซานโช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี ก่อนจะเผชิญกับปัญหาไม่ลงรอยกับ เอริก เทน ฮาก ในปัจจุบัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top