ข่าวบอลออนไลน์

สื่อดังรายงาน ยูเว เตรียมยกเลิกสัญญา ป็อกบา หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ยูเว เตรียมยกเลิกสัญญา ป็อกบา

กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมแผนยกเลิกสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของทีม หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บไม่เลิก

ก่อนหน้านี้ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือ ยูเว ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความผิดหวัง หลังเกมที่ทีมม้าลาย เอาชนะ ซามพ์โดเรีย 4-2 เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา หลังแข้งวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

โดย อัลเลกรี ระบุว่า เขาเตรียมที่จะให้โอกาสป็อกบากลับมาลงสนาม แต่นักเตะเกิดบาดเจ็บระหว่างการซ้อมฟรีคิกแล้วเกิดอาการกระตุกที่กล้ามเนื้อต้นขา และคาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้คือหลังจากการพักเบรกทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส อาจจะดำเนินการเกี่ยวกับ ป็อกบา โดยคาดว่าเตรียมยื่น 3 ทางเลือกให้กับนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบด้วย การเจรจาสัญญใหม่ พร้อมกับลดค่าเหนื่อยลง เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ หลังแข้งรายนี้แทบไม่มีส่วนช่วยทีมในซีซั่นนี้เลย

ยูเว เตรียมยกเลิกสัญญา ป็อกบา

ส่วนข้อเสนอที่ 2 คือทีมจะไม่มีการเปลี่ยน และคาดหวังว่าฟอร์มการเล่นของนักเตะจะดีขึ้นในฤดูกาล และตัวเลือกสุดท้ายคือการยกเลิกสัญญากับแข้งชาวฝรั่งเศส 

สำหรับ ปอล ป็อกบา ย้ายจากทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ ยูเวนตุส เป็นรอบที่สอง แบบไร้ค่าตัว ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขากลับได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและต้องพักมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซัน

โดย ป็อกบา กลับมาลงสนามให้ยูเวได้อีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัด เอาชนะ โตริโน 4-2 ในศึกกัลโช เซเรีย อา เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือเป็นการลงเล่นแมตช์อย่างเป็นทางการในรอบ 315 วันของเจ้าตัวเลยทีเดียว แต่หลังวจากนั้นเขากลับโดนถอดออกจากทีมในเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม ที่เอาชนะ ไฟร์บวร์ก 1-0 เมื่อ 9 มีนาคม จากเหตุผลมารายงานตัวซ้อมสาย นอกจากนี้ยังมีสถิติระบุว่า แข้งชาวฝรั่งเศส พลาดการลงสนามให้กับทีมไปถึง 33 ครั้ง หรือคิดเป็น 89%

ขณะที่สถานการณ์ของ ยูเวนตุส ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนกัลโช เซเรีย อา โดยลงเล่น 26 นัด มีอยู่ 38 คะแนน ส่วนโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะลงเล่นเกมยูโรป้า ลีก ด้วยการบุกไปเยือน ไฟร์บวร์ก ในวันที่ 17 มีนาคม ในเวลา 00.45 น. ก่อนต่อด้วยลงเล่นในลีก พบกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันที่ 20 มีนาคม ในเวลา 02.45 น. ก่อนพักเบรกเข้าสู่โปรแกรมทีมชาติ

Most Popular

To Top