ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

รอนนี เผยชีวิตเกือบพังเพราะติดเหล้า-กัญชา ชื่นชมภรรยาคอยสนับสนุน

รอนนี เผยชีวิตเกือบพัง

รอนนี โอซุลลิแวน แชมป์สอยคิวโลก 7 สมัยรับเขาสูญเสียความเป็นตัวเองไปถึง 7 ปีหลังจากติดแอลกอฮอล์ และกัญชา ก่อนจะสามารถกลับมาสู้เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

โดย รอนนี เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการติดแอลกอฮอล์ และยาเสพติด รวมถึงโรคซึมเศร้า จนส่งผลให้เขาต้องเสียแชมป์ ไอริช มาสเตอร์ส ในปี 1998 เหตุถูกพบว่าใช้กัญชา ก่อนจะเข้ารับการบำบัดในปี 2000

ล่าสุดสอยคิวชื่อดังวัย 47 ปีออกมายอมรับว่าเขาต้องสูญเสียความเป็นตัวเองไปกว่า 7 ปีจากแอลกอฮอล์ และยาเสพติด “ผมเสียเวลาไป 6-7 ปีกับการดื่ม และเสพกัญชา จากนั้นอีก 4 ปีในการจัดการกับสิ่งอื่นๆ ซึ่งผมรับมือได้ไม่ดีนัก”

“ผมไม่ได้โฟกัสไปที่สนุกเกอร์ แต่ผมคิดว่าทุกคนคงมีปัญหาเหล่านั้น แต่ 10 ปีที่อยู่ที่นั่น ผมไม่ได้ทำอะไรมากนัก ผมไม่ได้ซ้อมมากนัก ผมไม่มีโอกาสชนะ ผมสูญเสียบุคลิกภาพ และความมั่นใจ และจำเป็นต้องเสพสารเสพติดเพียงเพื่อให้รู้สึกว่าสามารถเข้าสังคมได้”

อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว รอนนี ก็พบความสุข และเป็นสิ่งที่มีส่วนสำคัญในการทำให้เข้ากลับมาสู่ความเป็นตัวเองนั่นก็คือการวิ่ง “สถานที่ที่มีความสุขของฉันคือการออกไปวิ่งในตอนเช้า และผมได้ออกไปวิ่งกับเพื่อนของผม และผมก็รู้สึกดีกับมัน”

รอนนี เผยชีวิตเกือบพัง

รอนนี ยังเผยด้วยว่า ไลลา เราอาสส์ แฟนสาวนักแสดงของเขาซึ่งคบหากันมา 10 ปีแล้วนั้น คือหนึ่งในคนที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง ในการช่วยให้ชีวิตของเขากลับมาอยู่ในร่องในรอยในทุกวันนี้

โอซุลลิแวน เผยว่า “ความสัมพันธ์ของผมกับเธอมันยอดเยี่ยมาก ๆ เธอยอดเยี่ยมสุด ๆ ผมรักเธอมาก เธอเป็นคู่ชีวิตที่ดี และผมชอบที่จะอยู่ข้าง ๆ เธอ เธอคอยสนับสนุนผมมาตลอด ผมมีหน้าที่แค่ต้องทำตัวให้ดี และผมก็รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะต้องให้เธอเป็นคนจัดการเรื่องต่าง ๆ แต่เธอก็รู้ว่าผมมีเรื่องให้ต้องทำมากมายในชีวิต และเธอก็จะปล่อยให้ผมทำมันไป”

ตอนนี้ผมยิ่งรู้สึกดีกว่าเดิมที่มีเธออยู่เคียงข้าง ทุกคนรอบตัวผมมีชีวิตที่ดีขึ้น ผมแค่อยากเห็นเธอกับลูกสาวของเธอ รวมถึงครอบครัวของเธอ ซึ่งเป็นเหมือนครอบครัวของผมมีความสุข เดี๋ยวนี้ผมใช้ชีวิตไม่ตึงเครียดเหมือนเดิมแล้ว ผมไม่ได้ปลาบปลื้มกับการปรับเปลี่ยนบุคลิกของตัวเอง แต่ผมแค่เรียนรู้ที่จะไม้ซีเรียสกับชีวิตมากเกินไป ตอนนี้ผมใจเย็นขึ้นกว่าเดิมเยอะ”

สำหรับ โอซุลลิแวน กับ เราอาสส์ คบหากันมาถึงปัจจุบันก็เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว โดยทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน แต่ต่างฝ่ายต่างมีลูกติดมาจากความสัมพันธ์ครั้งก่อนหน้านี้ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเลิกรากันไปครั้งหนึ่งแล้วเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะกลับมาคืนดีกันในอีก 3 เดือนต่อมา

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top