ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

หนังสารคดี รอนนี เตรียมเข้าฉาย 21 พ.ย. – แฟนกีฬาเตรียมพบมุมชีวิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

รอนนี โอซุลลิแวน

รอนนี โอซุลลิแวน นักสนุกเกอร์มืออันดับ 1 ของโลก และแชมป์โลก 7 สมัย ชาวอังกฤษ กำลังจะมีภาพยนตร์สารคดีของตัวเอง ในชื่อว่า Ronnie O’Sullivan: The Edge of Everything ซึ่งกำลังจะเข้าฉายใน สหราชอาณาจักร วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน โดยจะมีบทสัมภาษณ์ แบบแอฟคูซีฟ ที่ รอนนี ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่ออน

 รายงานระบุว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ รอนนี ได้เปิดให้ทุกคนเข้าถึงโลกส่วนตัวของเขาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยจะกำกับโดย แซม แบลร์ และอำนวยการสร้างโดยสตูดิโอ 99 ของ เดวิด เบ็กแฮม ซึ่งรวมถึงฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากวัยเด็กรอนนี และสมัยยังเป็นผู้เล่นรุ่นน้อง ผสมกับคลิปเขาเก็บเอาไว้มานาน

 นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ที่น่าสนใจกับพ่อแม่ของเขา รวมถึงบุคคลสำคัญในชีวิตของเขา เช่น เดเมียน เฮิร์สต์ และรอนนี วูด รวมถึงเพื่อนนักสนุกเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่อย่าง สตีเฟน เฮนดรี และจิมมี่ ไวท์

รอนนี

 ตลอดการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2022 ทีมงานภาพยนตร์ได้ติดตาม รอนนี ทั้งในและนอกสนามแข่งขัน ภายในห้องแต่งตัวของเขา มีการสนทนาที่เต็มไปด้วยเรื่องยุ่งๆ กับจิตแพทย์ สตีฟ ปีเตอร์ส ขณะที่ รอนนี เกือบจะหมดกังวลกับความวิตกกังวลระหว่างการเตรียมตัวไปสู่ช่วงเวลาแห่งการกำหนดอาชีพ มีเพียงผ้าสักหลาดเท่านั้น ที่เขาจะได้พบกับความสงบสุข 

 แซม แบลร์ ที่เคยกำกับภาพยนตร์ อย่างง Make Us Dream, Keep Quiet และ Maradona ’86 กล่าวว่า “ตลอดการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ รอนนีทำให้เราเข้าถึงชีวิตของเขาได้อย่างเต็มที่ และแม้แต่ในขณะที่เขาเข้าใกล้จุดไคลแมกซ์ที่ไม่ธรรมดาและตึงเครียดของภาพยนตร์เรื่องนี้ ฤดูกาลนี้เขามุ่งมั่นที่จะเชิญเราเข้าสู่ช่วงเวลาส่วนตัวที่สุดของเขา อย่างไรก็ตาม เขาก็สามารถทำเช่นนี้ได้ในขณะที่ทำตัวเป็นธรรมชาติและไม่มีการระวังตัวเมื่ออยู่ในกล้อง

“เราไม่รู้ว่าหนังเรื่องนี้จะนำเราไปสู่รอบชิงชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์โลก แต่นั่นคือความมหัศจรรย์ของรอนนี เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราเปิดกล้องเมื่อใดก็ได้ และกระบวนการทั้งหมดก็เสร็จสมบูรณ์ แห่งความประหลาดใจและความเป็นธรรมชาติ การเข้าถึงรอนนีที่น่าทึ่งของเรานั้นเข้ากันกับการเข้าถึงที่ WST มอบให้เราในทัวร์สนุกเกอร์ และนั่นทำให้เราสามารถจับภาพสนุกเกอร์ในแบบที่ไม่เคยเห็นหรือได้ยินมาก่อน ผมอยากให้ทุกคนดูหนังเรื่องนี้บนจอขนาดใหญ่ที่สัมผัสได้ถึงผลกระทบอย่างเต็มที่ เพราะฉากแอ็กชั่นถูกปกคลุมไปด้วยมุมกล้องที่เป็นเอกลักษณ์ ขณะที่ไมโครโฟนที่ซ่อนอยู่ก็จับภาพของ รอนนี พึมพำกับตัวเอง เสียงของคิวที่โดดเด่นสมบูรณ์แบบของเขา และการแลกเปลี่ยนของเขากับจัดด์ ทรัมป์ ระหว่างที่พวกเขาโอบกอดกันในช่วงท้ายของรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งทำให้เขาคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 7 เทียบเท่ากับสถิติโลก”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top