ข่าวบอลออนไลน์

รามอส คอนเฟิร์มอำลา เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้

รามอส คอนเฟิร์มอำลา

เซร์คิโอ รามอส นักเตะจอมเก๋าชาวสเปนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประกาศเตรียมอำลาต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้ ลิโอเนล เมสซี แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนจะเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช จากการยืนยันของ คริสตอฟ กัลติเยร์ ผู้จัดการทีม

ล่าสุด เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าวัย 37 ปี เป็นนักเตะอีกหนึ่งรายที่เตรียมจะย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงส์ “วันนี้ ผมจะบอกลาอีกช่วงหนึ่งในชีวิต ลาก่อน เปแอสเช ผมไม่รู้ว่ามีกี่แห่งที่สามารถให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เปแอสเช, แฟนบอล และปารีสคือหนึ่งในนั้นสำหรับผม”

“ขอบคุณสำหรับสองปีที่วิเศษที่ผมได้เล่นอย่างเต็มที่ในทุกทัวร์นาเมนต์ ผมจะเจอกับสถานการณ์ใหม่ ใส่เสื้อสีใหม่ แต่ก่อนอื่น อีกสักครั้ง” 

รามอส คอนเฟิร์มอำลา

โดย เซร์คิโอ รามอส ย้ายจากทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรที่เขาอยู่มายาวนานกว่า 16 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนย้ายมาร่วมทัพ เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว และสัญญาของเขาก็จะจบลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาและอำลาสโมสรในที่สุด สำหรับผลงานของกองหลังจอมเก๋าชาวสเปน กับ เปแอสเช ลงสนามไปทั้งสิ้น 57 เกมทุกรายการทำได้ 5 ประตู และคว้าแชมป์ ลีก เอิง ร่วมกับทีมได้ 2 สมัย

ด้าน นาสเซอร์ อัล เคไลฟี ประธานสโมสร กล่าวถึงการอำลาทีมของ รามอส โดยระบุว่า “เราขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ เซร์คิโอ รามอส ตลอดระยะเวลาสองปีที่เขาอยู่กับเรา ความเป็นผู้นำ จิตวิญญาณของทีม และความเป็นมืออาชีพของ เซร์คิโอ เมื่อรวมกับประสบการณ์ในระดับสูงสุด ทำให้เขากลายเป็นตำนานฟุตบอลอย่างแท้จริง และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีเขาในปารีส ทุกคนในสโมสรขอให้เขาโชคดี”

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานว่า รามอส ได้รับความสนใจจากทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีการเดินหน้าเจรจาเพื่อคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทีมแล้ว ในขณะที่นักเตะเองก็เปิดกว้างในการเจรจากับทีมใหม่ ก่อนจะมีการตัดสินใจร่วมกับครอบครัวอีกครั้ง

สำหรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเอิง ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศเป็นสมัยที่ 11

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top