ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ลูกา ดอนซิช ถูกยกตัวเต็งคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นบีเอฤดูกาลนี้

ลูกา ดอนซิช ถูกยกตัวเต็งคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นบีเอฤดูกาลนี้

     บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเปิดเผยว่า ลูกา ดอนซิช การ์ดซูเปอร์สตาร์ ดัลลัส มาเวอริกส์ ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือเอ็มวีพีของศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ 2022-23 ช่วงฤดูกาลปกติไปครอง

      ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ ประจำฤดูกาล 2022-23 ซึ่งมีการเปิดฉากอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 

     นอกจากเรื่องของผลการแข่งขันแล้วสิ่งหนึ่งที่หลายคนให้ความสนใจนั่นก็คือ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือเอ็มวีพีทั้งในช่วงฤดูกาลปกติ รวมถึงช่วงรอบไฟนอลส์ ซึ่งฤดูกาลที่แล้วตกเป็นของ นิโกลา โยคิช เซ็นเตอร์ ดัลลัส มาเวอริกส์ ในช่วงฤดูกาลปกติ และสตีเฟ่น เคอร์รี การ์ด โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ในรอบไฟนอลส์

ลูกา ดอนซิช

      โดยในปีนี้การขับเคี่ยวในรางวัลดังกล่าวนั้นเรียกได้ว่าสูสีเป็นอย่างมาก เนื่องจากบรรดาผู้เล่นชื่อดังที่มีอาการบาดเจ็บไปเมื่อซีซั่นที่แล้วต่างเริ่มกลับมาฟิตลงสนาม และพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดในการลุยฤดูกาลใหม่ 

     จนล่าสุด Caesars Sportsbook บริษัทรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังได้ออกมาเปิดเผยลิตส์ของบรรดาตัวเต็งที่มีลุ้นรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าของเอ็นบีเอในช่วงฤดูกาลปกติ

      ผลปรากฏว่า ผู้เล่นที่ได้รับการคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองมากที่สุด นั่นก็คือ ลูกา ดอนซิช การ์ดคนดัง ดัลลัส มาเวอริกส์ ตามด้วย ยานนิส อันเททูคุมโป ฟอร์เวิร์ดจาก บอสตัน เซลติกส์ และโจเอล เอ็มบิด เซ็นเตอร์ ฟิลาเดอเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส ที่ถูกยกเป็นเต็ง 2 และ3 ตามลำดับ

ลูกา ดอนซิช

     ถึงกระนั้นทางบริษัทรับพนันถูกกฎหมายดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า นักบาสเก็ตบอลที่มีคนเดิมพันมากที่สุดว่าจะคว้ารางวัลเอ็มวีพี ของช่วงฤดูกาลปกติไปครอง นั่นก็คือ ไซออน วิลเลียมสัน ฟอร์เวิร์ด นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดไปเพียง 85 เกมเท่านั้นในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด และซีซั่นที่แล้วเขาก็ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเลยแม้แต่แมตช์เดียว

10 อันดับผู้เล่นตัวเต็งคว้าเอ็มวีพีช่วงฤดูกาลปกติ

1.ลูกา ดอนซิช – ดัลลัส มาเวอริกส์

2.ยานนิส อันเททูคุมโป – บอสตัน เซลติกส์

3.โจเอล เอ็มบิด – ฟิลาเดอเฟีย เซเว่นตี้ ซิกเซอร์ส

4.เควิน ดูแรนต์ – บรู๊กลิน เน็ตส์

5. นิโกลา โยคิช – ดัลลัส มาเวอริกส์

6.จา โมแรนต์ – เมมฟิส กริซลีย์ส

7.สตีเฟ่น เคอร์รี – โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส

8.ไซออน วิลเลียมสัน – นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

9.เลบรอน เจมส์ – แอลเอ เลเกอร์ส

10.คาไว เลียวนาร์ด – แอลเอ คลิปเปอร์ส

Most Popular

To Top