ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าวเล็งคว้า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมเก๋าเสริมทัพ

วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าว

โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ทีมดังของศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมเก๋ามาร่วมทีมก่อนเปิดซีซั่นใหม่

     โดย วอร์ริเออร์ส มีผู้เล่นในทีมปัจจุบันอยู่เพียง 13 รายซึ่งมีสัญญาแบบมาตรฐาน ซึ่งตามกฎของลีกแล้วพวกเขาจะต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 14 รายที่มีสัญญาในรูปแบบดังกล่าว

     ส่งผลให้ “สะพานทอง” จำเป็นต้องมีการเสริมผู้เล่นอีกอย่างน้อย 1 คน และตามรายงานระบุว่า พวกเขากำลังมองว่าเซ็นเตอร์ร่างยักษ์เพื่อมาเติมเต็มความแข็งแกร่ง

    ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า วอร์ริเออร์ส กำลังให้ความสนใจผู้เล่นอยู่หลายราย ทั้ง โทนี แบรดลีย์ และเดเวย์น เดดมอน เป็นต้น

วอร์ริเออร์ส ตกเป็นข่าว

    กระทั่ง “แชมส์ ชาราเนีย” ผู้สื่อข่าวคนดังจาก เอ็นบีเอ อินไซด์เดอร์ เปิดเผยว่า วอร์ริเออร์ส ให้ความสนใจดึง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ผู้เล่นจอมเก๋าวัย 37 ปีเป็นอีกหนึ่งออปชั่นของการเสริมแกร่ง และ ฮาวเวิร์ด จะมีการพบกับทีมในเร็วๆ นี้ด้วย “ผมได้รับแจ้งว่า ดไวท์ ฮาวเวิร์ด จะพบกับเจ้าหน้าที่ทีม วอร์ริเออร์ส ที่นี่เร็วๆ นี้ การประชุมเหล่านั้นจะรวมถึงผู้มีอำนาจตัดสินใจด้วย”

    สำหรับ ฮาวเวิร์ด ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์โชกโชนของลีกเอ็นบีเอหลังเจ้าตัวเข้ามาสู่ลีกดังกล่าวเมื่อปี 2004 จากการดราฟต์โดย ออร์แลนโด เมจิก ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้กับอีกหลายทีมทั้ง แอลเอ เลเกอร์ส, ฮุสตัน ร็อคเกตส์, แอตแลนตา ฮอกส์, ชาร์ลอตต์ ฮอร์เนตส์, วอชิงตัน วิซาร์ดส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก่อนจะคัมแบ๊กมาเล่นให้กับ เลเกอร์ส อีกถึง 2 ครั้ง 

    จนกระทั่งในปี 2022 เขาตัดสินใจที่จะอำลา เลเกอร์ส และลีกเอ็นบีเอที่เล่นมา 18 ฤดูกาลเพื่อไปเริ่มต้นใหม่กับ เถาหยวน ลีโอพาร์ดส์ ทีมดังของลีกบาสเกตบอลอาชีพไต้หวัน และเจ้าตัวก็กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่พาลีกดังกล่าวกลับมาคึกคักอีกครั้ง 

     อย่างไรก็ตาม ฮาวเวิร์ด ให้สัมภาษณ์โดยตลอดว่า เขามีความต้องการที่จะกลับมาเล่นในเอ็นบีเออีกครั้ง ซึ่งหากทุกอย่างลงตัวเชื่อว่าเขายินดีที่จะย้ายออกจาก ลีโอพาร์ดส์ มาเล่นกับ วอร์ริเออร์ส อย่างแน่นอน เนื่องจากจะได้ประสานงานกับผู้เล่นมากประสบการณ์คนอื่นๆ ทั้ง สตีเฟน เคอร์รีม เคลย์ ธอมป์สัน และเดร์ยมอนด์ กรีน เป็นต้น

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top