ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

วอร์ริเออร์ส เอาจริงหาช่องทางเทรด ยานนิส เสริมทัพ

วอร์ริเออร์ส

สื่อรายงาน โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส กำลังหาช่องทางในการเทรดตัว ยานนิส อันเททูคุมโป ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์จาก มิลวอกี บักส์ มาเสริมทัพ

    สำหรับ วอร์ริเออร์ส ห่างหายจากความสำเร็จไปใน 2 ฤดูกาลหลังสุดจากผลงานพ่าย แอลเอ เลเกอร์ส ในรอบรองชนะเลิศของสายตะวันตก และพ่าย ซาคราเมนโต คิงส์ ตกรอบเพลย์อิน 

    นอกจากนั้นการย้ายออกจากทีมของ เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดจอมเก๋าซึ่งอำลาแฟรนไชส์ไปอยู่กับ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ หลังจากอยู่กับ “สะพานทอง” มาอย่างยาวนานกว่า 13 ปีส่งผลให้เกิดเครื่องหมายคำถามว่า ด้วยขุมกำลังปัจจุบันที่เหลือเพียง สตีเฟน เคอร์รี และเดรย์มอนด์ กรีน เป็นแกนหลักจะประสบความสำเร็จได้มากน้อยเพียงใดในซีซั่นใหม่

    โดยก่อนหน้านี้  พอล เพียร์ซ อดีตผู้เล่นตำแหน่งการ์ดของ บอสตัน เซลติกส์ แสดงความคิดเห็นว่า วอร์ริเออร์ส จะแข็งแกร่งขึ้น หรือถึงขั้นมีลุ้นแชมป์เอ็นบีเอหากสามารถเทรดคว้าตัว ยานนิส อันเททูคุมโป ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ มิลวอกี บักส์ มาเสริมแกร่ง ทว่ายังไม่มีท่าทีใดๆ จากทางฝั่งของ “สะพานทอง” เกี่ยวกับข่าวลือนี้

วอร์ริเออร์ส

    จนล่าสุด “ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ” ระบุว่า เจ้าของทีม วอร์ริเออร์ส เป็นแฟนตัวยงของ ยานนิส ทั้งเรื่องฝีไม้ลายมือ, ทัศนคติ และความเป็นผู้นำ โดยเชื่อว่าสามารถรับไม้ผลัดแบกแฟรนไชส์ต่อจาก เคอร์รี ได้ 

    ด้านท่าทีของผู้เล่นทีมชาติกรีซก็สนใจย้ายมาเล่นกับ วอร์ริเออร์ส เช่นกัน หากเห็นว่าประตูโอกาสสู่โทรฟี่แชมป์เอ็นบีเอของ บักส์ ปิดตัวแล้ว

    ส่วนสถานการณ์ของ บัดส์ เวลานี้ดูไม่อยู่ในสถานะทีมลุ้นแชมป์เมื่อเสาหลักอื่นๆ อย่าง คริส มิดเดิลตัน หรือ บรูก โลเปซ โรยรา, ความไม่เข้าขานับตั้งแต่ได้การ์ด เดเมียน ลิลลาร์ด สู่ทีม หรือแม้แต่ข้อกังขาต่อฝีมือของ ด็อก ริเวอร์ส เฮดโค้ช 

    อย่างไรก็ตามปัจจุบันผู้เล่นวัย 29 ปีติดสัญญาฉบับปัจจุบันส่งท้ายซีซั่นนี้ 48.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แล้วมีฉบับใหม่ที่ตกลงเซ็นไปแล้วอีก 3 ปีมูลค่า 175 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้เป็นเรื่องท้าทายว่า วอร์ริเออร์ส จะยอมทุ่มเพียงใดในการเปลี่ยนใจ ยานนิส มาร่วมทัพ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top