ข่าวบอลออนไลน์

วาราน อำลา แมนฯยู หลังจบซีซั่น ปิดฉากร่วมงาน 3 ปี

วาราน อำลา แมนฯยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน ราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส จะอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศสจะไม่ต่อสัญญากับทีม หลังจากจะหมดสัญญาการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

โซเชียลมีเดียของสโมสรได้โพสต์ข้อความขอบคุณ วาราน โดยกล่าวว่า “ทุกคนที่ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ ราฟา สำหรับการได้ร่วมงานกัน และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

ด้านแข้งชาวฝรั่งเศส ได้กล่าวอำลาสโมสรเช่นกัน โดยระบุว่า “ถึงพวกคุณ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 3 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ได้เล่นให้กับสโมสรที่พิเศษแห่งนี้และได้สวมเสื้อตัวนี้” 

“ครั้งแรกที่ผมไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฐานะนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันบ้ามาก บรรยากาศน่าทึ่งมาก ผมตกหลุมรักสโมสรและแฟนบอล คุณต้องเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเข้าใจว่าสิ่งนี้เป็นอย่างไร”

วาราน อำลา แมนฯยู

“สำหรับลูกๆ ของผม ที่นี่คือบ้าน มันจะเป็นสถานที่พิเศษสำหรับผมตลอดชีวิต เมื่อแฟนบอลไปที่ เวมบลีย์ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาจดจำไปตลอดชีวิต การได้แบ่งปันช่วงเวลานั้นกับพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก”

“แม้ว่าความจริงที่ว่าเราต้องเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก ผมก็ยังมองอนาคตของผมในแง่บวก เจ้าของทีมหน้าใหม่มาเข้ามาพร้อมกับแผนการที่ชัดเจน และกลยุทธที่ยอดเยี่ยม  เราจะเจอกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อบอกลากัน ในเกมนัดสุดท้ายในบ้านซีซั่นนี้ และมันจะเป็นช่วงเวลาที่เศร้าที่สุดวันหนึ่งของผมอย่างแน่นอน “

สำหรับ ราฟาเอล วาราน ย้ายจาก เรอัล มาดริด ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน มาร่วมทัพปีศาจแดง เมื่อปี 2021 ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 93 นัด ทำได้ 2 ประตู อย่างไรก็ตามเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามให้กับทีมปีศาจแดงเลย นับตั้งแต่เกมพ่ายให้กับ เชลซี เมื่อ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และอยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายให้หายจากอาการบาดเจ็บ

ขณะที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึง กองหลังชาวฝรั่งเศส โดยหวังว่านักเตะจะหายจากอาการบาดเจ็บ และได้ลงเล่นเพื่อเป็นการส่งท้ายซีซั่นด้วย “เรากำลังวางแผนให้เขากลับมาสำหรับเกมสุดท้าย ไม่ใช่พรุ่งนี้ (พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) แต่เราหวังว่าจะเป็นวันอาทิตย์ (เกมเยือน ไบรตัน) และแน่นอนสำหรับเกมสุดท้าย (นัดชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ)” เทน ฮาก ระบุ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top